Với nhu cầu phát triển và mở rộng, Công ty cần tuyển vị trí:CÔNG TY CP THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT NGÔI SAO PHAN NGUYỄN (SAFURCO)
Trụ sở chính: 18 Lê Đại Hành, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Xưởng sản xuất & kho:
– Lô 241 – 242 Gò Nảy 6, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
– Số 133 – 135 Ngô Mây, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Tiền thân là Công ty TNHH Nội Thất Quảng Cáo Đại Nam được thành lập từ năm 2009 nên Ngôi Sao Phan Nguyễn là một công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại miền Trung. Safurco chuyên cung cấp các dịch vụ thi công nội thất nhà ở, căn hộ, biệt thự, văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn, resort,… với phương châm phục vụ “Chuyên nghiệp – Tiết kiệm – Tận tâm – Uy tín”, Safurco cam kết tạo nên sản phẩm mang lại sự tiện ích cũng như tính chuẩn mực cao, nhân văn và phù hợp với người Việt.
Vị trí tuyển dụng (Click vào tên vị trí muốn xem)
1. Nhân viên Kinh doanh thị trường
2. Nhân viên Kinh doanh văn phòng
3. Trợ lý Giám Đốc
1. Nhân viên Kinh doanh thị trường
Thu nhập: 10.000.000 lương cơ bản (có phụ cấp)+ thưởng + % hoa hồng doanh số.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Khảo sát, tìm kiếm, phát triển và xây hệ thống khách hàng về mảng thi công nội thất.
– Tìm hiểu nhu cầu và khả năng đầu tư của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận tư vấn giải pháp thiết kế, báo giá, ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng.
– Chăm sóc khách trước và sau khi chốt hợp đồng.
– Các công việc khác khi có yêu cầu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Ưu tiên có hiểu biết về ngành nội ngoại thất – xây dựng hoặc có kinh nghiệm sales. Không có sẽ được đào tạo.
– Trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, có niềm đam mê trong công việc.
– Độ tuổi từ 25 tuổi trở lên.
QUYỀN LỢI:
– Thưởng doanh số đạt, vượt chỉ tiêu, thưởng nóng trong ngày.
– Thưởng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý nếu hoàn thành tốt công việc và 3 tháng tăng lương 1 lần, lương Lễ Tết.
– Làm việc giờ hành chính: Nghỉ chiều thứ 7 + Chủ nhật.
– Lương thưởng tháng thứ 13, 14, 15, 16.
– Được hưởng đầu đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT,…).
– Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển, thăng tiến cho những cá nhân làm việc thật sự có năng lực phù hợp với sự phát triển của Công ty.
– Có năng lực sẽ được đề xuất lên vị trí cao hơn.
– Vui chơi hàng tháng, hàng quý và tham gia vào các kỳ nghỉ hàng năm của Công ty
2. Nhân viên Kinh doanh văn phòng
Thu nhập: 8 triệu lương cơ bản (có phụ cấp) + thưởng + % hoa hồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Liên kết, tạo mối quan hệ và duy trì quan hệ với các đối tác tiềm năng thông qua các kênh: nhà thầu xây dựng, Công ty thiết kế-vật liệu xây dựng không có Xưởng, Internet, v.v…
– Xây dựng nội dung hợp tác cũng như xây dựng các kênh giao tiếp với các đối tác.
– Xây dựng và Quản lý toàn bộ hệ thống thông tin về đối tác đã và đang hợp tác với Công ty.
– Phối hợp với các trưởng Bộ phận khác trong công tác hỗ trợ và xúc tiến việc hợp tác.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên giao phó.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Ưu tiên có hiểu biết về ngành nội ngoại thất – xây dựng và có kinh nghiệm về telesales. Không có sẽ được đào tạo.
– Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng và đàm phán tốt.
– Tự tin, năng động, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
QUYỀN LỢI:
– Thưởng doanh số đạt, vượt chỉ tiêu, thưởng nóng trong ngày.
– Thưởng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý nếu hoàn thành tốt công việc và 3 tháng tăng lương 1 lần, lương Lễ Tết.
– Làm việc giờ hành chính: Nghỉ chiều thứ 7 + Chủ nhật.
– Lương thưởng tháng thứ 13, 14, 15, 16.
– Được hưởng đầu đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT,…).
– Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển, thăng tiến cho những cá nhân làm việc thật sự có năng lực phù hợp với sự phát triển của Công ty.
– Có năng lực sẽ được đề xuất lên vị trí cao hơn.
– Vui chơi hàng tháng, hàng quý và tham gia vào các kỳ nghỉ hàng năm của Công ty
3. Trợ lý Giám Đốc
Mức lương: thương lượng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Trợ giúp TGĐ trong việc điều phối công việc, truyền đạt ý kiến / chỉ đạo của TGĐ với các phòng ban liên quan và theo dõi đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban theo nội dung đã truyền đạt.
– Hỗ trợ Ban Giám đốc công tác giao dịch kinh doanh và đối ngoại
– Biết thu mua
– Báo giá nội thất.
– Xử lý các loại chứng từ thanh toán và chuyển cho bộ phận kế toán quản lý.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Nữ, có ngoại hình, tuổi 24-30
– Có kinh nghiệm về trợ lý các vấn đề chung của Công ty như hỗ trợ kinh doanh, xây dựng quy trình, truyền thông nội bộ
– Có kinh nghiệm hỗ trợ thu mua, hỗ trợ báo giá
QUYỀN LỢI:
– Thưởng doanh số đạt, vượt chỉ tiêu, thưởng nóng trong ngày.
– Thưởng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý nếu hoàn thành tốt công việc và 3 tháng tăng lương 1 lần, lương Lễ Tết.
– Làm việc giờ hành chính: Nghỉ chiều thứ 7 + Chủ nhật.
– Lương thưởng tháng thứ 13, 14, 15, 16.
– Được hưởng đầu đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT,…).
– Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển, thăng tiến cho những cá nhân làm việc thật sự có năng lực phù hợp với sự phát triển của Công ty.
– Có năng lực sẽ được đề xuất lên vị trí cao hơn.
– Vui chơi hàng tháng, hàng quý và tham gia vào các kỳ nghỉ hàng năm của Công ty.
* HỒ SƠ NỘP VỀ:
• Gửi CV qua email: info@safurco.com
• Nộp trực tiếp qua địa chỉ: 18 Lê Đại Hành, Khuê Trung , Quận Cẩm Lệ , Đà Nẵng, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm !
The post Công ty CP Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Phan Nguyễn (Safurco) tuyển dụng 2021 appeared first on Tuyển dụng nhanh nhất Đà Nẵng.