Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường
Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường, từ đó đưa ra hướng, chính sách kinh doanh
Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh
Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình khuyến mại, chương trình bán hàng mới
email: [email protected]
Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường, từ đó đưa ra hướng, chính sách kinh doanh
Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh
Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình khuyến mại, chương trình bán hàng mới
email: [email protected]