– Bán hàng, chăm sóc khách hàng
– Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
– Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
– Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
– Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…