Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Xếp Chuyên Nghiệp Bậc Nhất Khu Công Nghiệp Đại Đăng

Vang Kien

Member
16/6/22
15
0
Ngành nghề
Bất động sản
Chọn Khu Vực Việc Làm
TP. Đà nẵng
Loại việc làm
Toàn thời gian
Kinh nghiệm
Dưới 1 Năm
Yêu cầu bằng cấp
Tốt nghiệp cấp 3
Số lượng cần tuyển
1000
Yêu cầu độ tuổi
Dưới 30 Tuổi
Mức lương
5-7 Triệu
Điện Thoại Liên Hệ
0337611722
Email
nhanluckienvang1@gmail.com
Địa chỉ Làm Việc
3 ngày, Hợp tác
Dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Đại Đăng là gì ?
Bốc xếp là gì ?
Ngày nay với việc hàng hóa ngày càng vận hành với tốc độ nhanh chóng hơn, công nghệ số khiên việc mua hàng trở nên đơn giản hơn nên, mua hàng bây giờ trở nên dễ dàng, vì vậy các công ty luôn phải hoạt động hết công xuất của mình để có thể đạt được yêu nhu cầu mà thị trường đòi hỏi.
Ngoài ra, với thời điểm dịch bệnh nghiêm trọng trong những tháng vừa qua việc vận chuyển bốc xếp hàng hóa rất là khó khăn, thâm chí lượng lao động không thể đáp ứng đủ nhu cầu của các công ty hiện tại chính vì vậy các công ty đổ xô tìm các giải pháp phù hợp nhất để đáp ứng được nhu cầu bốc xếp vận chuyển hàng hóa của hiện tại.

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa ra đời mang lại giải pháp hiệu quả, cung cấp lượng lao động với những biện pháp xử lý chuyên nghiệp giúp các công ty vận hành, vận chuyển hàng hóa một cách tốt hơn. Lao động bốc xếp của dịch vụ là những người có trách nghiệm, kinh nghiệm nhiều năm tự tin sắp xếp và hoàn thành công việc của bạn.
Khi nào thì các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ bốc xếp:
Vào các mùa cao điểm: Thường thì vào các mùa cao điểm nhu cầu hàng hóa của thị trường tăng vọt lực lượng bốc xếp vận chuyển của công ty phải hoạt động hết công xuất nhưng vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu thì việc sử dụng dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Đại Đăng sẽ giải tỏa được các mối lo không đáp ứng được nhu cầu. Ngoài ra khách hàng sẽ không phải lo vấn đề khi qua mùa cao điểm thì sẽ dư lượng lao động.
Là một doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển không thường xuyên: Nếu công ty doanh nghiệp của bạn không có nhu cầu vận chuyển thường xuyên thì việc phải bỏ ra vài trăm triệu hay bỏ ra vài triệu đồng hàng tháng để thuê lao động bốc xếp thì quả là một điều lãng phí, thay vì như vậy bạn có thể sử dụng dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Đại Đăng của chúng tôi khách hàng sẽ được sắp xếp các loại xe số lượng lao động phù hợp với nhu cầu của khách hàng và mang lại giá trị lợi nhuận cho công ty nhất.

Là một cá nhân có nhu cầu vận chuyển: Nếu bạn là một cá nhân lâu lâu bạn có nhu cầu vận chuyển, bạn muốn công việc của bạn được hoàn thành nhanh chóng thì việc sử dụng dịch vụ sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất.
Dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Đại Đăng giá rẻ
Bốc xếp là một công việc cao cả là một vị trí rất là quan trọng của mỗi công ty. Chẳn hẳn rằng nếu công ty bạn là một công ty chuyên về sản xuất thì không thể nào thiếu được vị trí này. Bốc xếp là một vị trí quan trọng nhưng hiện nay nhu cầu lao động rất cáo mọi người có xu hướng chọn các công việc nhẹ hơn yêu cầu sức khỏe ít hơn để làm. Nên nhân lực bốc xếp ngày càng thiếu hụt nghiêm trọng.
Thế nhưng nhu cầu lao động càng tăng mạnh khi vào các mùa cao điểm. Vì vậy việc lựa chọn một công ty bốc xếp sẽ là giải pháp tốt nhất cho các công ty bởi vì chúng tôi có mối liên hệ với lực lượng bốc xếp ngoài ra chúng tôi còn có các trang thiết bị có thể đáp ứng được nhu cầu.
Dịch vụ chúng tôi cung cấp chất lượng dịch vụ tốt, với giá thành phải chăng Dịch vụ bốc xếp tại Bình Dương đảm bảo hàng hóa khách hàng được bảo vệ, một cách an toàn. Thử nghĩ xem nếu bạn có thể đáp ứng đủ nhu cầu nhưng bạn chỉ phải bỏ ra một chi phí rất thấp mọi vấn đề về sau bạn sẽ không còn phải quá lo lắng thì đó là một lợi thế.

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ bốc xếp giá rẻ của chúng tôi
Chi dịch vụ rẻ nhất: Chúng tôi là các doanh nghiệp đi đầu trong ngành cung cấp dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Đại Đăng với sự điều chỉnh các loại thiết bị tốt nhất chúng tôi luôn điều chỉnh giá thành sao cho tốt nhất cho cả hai bên nhờ vậy mà chúng tôi luôn được sự lựa chọn, và tạo ra sự cạnh tranh với các đối thủ.
Hoàn thành công việc nhanh chóng đúng thời gian cam kết: Khi sử dụng dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Đại Đăng thì chắc hẳn mọi khách hàng đều muốn công việc của mình hoàn thành một cách nhanh nhất. Nhưng nhiều dịch vụ khác không đáp ứng được yêu cầu. Thì khi đến với chúng tôi chắc chắn rằng khách hàng không cần lo lắng vấn đề về thời gian. Khi khách hàng yêu cầu chúng tôi sẽ đưa ra các phương án phù hợp nhất để có thể hoàn thành đúng hạn cho khách hàng.

Lao động bốc xếp chuyên nghiệp: Bất kỳ ai khi làm một công việc nhiều lần thì kinh nghiệm, kỹ năng nghề nghiệp của họ sẽ được cải thiện và nâng cao. Cũng như vậy Nhân Lực Kiến Vàng là một doanh nghiệp lâu đời lao động của chúng tôi là những người gắn bó lâu năm bốc xếp là một công việc hằng ngày của họ với nhiều năm, sức khỏe, tư duy bốc xếp, bố trí tự tin xử lý mọi vấn đề của khách hàng.
Có các chính sách bảo vệ hàng hóa: Vấn đề bảo vệ hàng hóa luôn được chúng tôi quan tâm triệt để bới vì các hàng hóa này chính là tài chính, niềm tin, trách nghiệm, uy tín của chúng tôi. Chính vì vậy chúng tôi coi việc bảo vệ hàng hóa của bạn là trách nghiệm của chúng tôi. Chúng tôi có đội ngũ chuyên đưa ra các giải pháp để bảo vệ hàng hóa cho khách hàng.
Địa điểm và cách liên lạc với chúng tôi
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP KIẾN VÀNG
Địa chỉ: Khu Phố Thắng Lợi 1, Phường Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam
CN1: Phú Chánh, Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam
CN2: 1334 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam
CN3: 19a QL1A, An Bình, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam
Hotline tư vấn: 0939.003.008.
Zalo tư vấn: 0939.003.008.
 

sanmaymoccu

Member
8/9/22
8
0
Bình ắc quy là một thứ không thể thiếu của máy phát điện công nghiệp và nhiều ứng dụng thông dụng hiện nay nhưng để chúng luôn hoạt động tốt, bền bỉ và kéo dài tuổi thọ thì chúng ra cần trang bị bộ sạc bình ắc quy 12V / 24V để hỗ trợ sạc bình trong quá trình sử dụng. Để biết được đâu là thương hiệu bộ sạc ắc quy tốt nhất thì bài dưới đây phân tích về các bộ sạc ắc quy thông dụng trên thị trường.
Bộ sạc ắc quy là thiết bị được sử dụng để nạp điện cho ắc quy khi hết điện, giúp bình có thể tái sử dụng được nhiều lần trước khi thay thế. Acquy dùng được cho rất nhiều ứng dụng khác nhau như trong máy phát điện, ô tô, nguồn dự phòng, hệ thống cảnh báo,… nên dùng bộ sạc để tăng số lần sử dụng ắc quy dễ giúp người sử dụng tiết kiệm được nhiều chi phí và góp phần giảm bớt tác động lên môi trường.
Rất nhiều khách hàng băn khoăn xem đâu mới là thương hiệu bộ sạc bình ắc quy 12V / 24V tốt nhất, giá đảm bảo nhất. Dưới đây là 4 loại bộ sạc ắc quy được tin dùng và sử dụng nhiều nhất hiện nay
Bộ sạc bình ắc quy 12V / 24V Mecc Alte (Made in UK)
Bộ sạc bình ắc quy 12V / 24V của Mecc Alte được sản xuất tại Anh Quốc, đáp ứng đủ tiêu chuẩn tốt nhất trên thế giới nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến trong khâu kiểm tra và sản xuất, đây là một trong những sản phẩm nổi bật của Mecc Alte với tốc độ sạc nhanh, quy trình sạc thông minh giúp răng hiệu suất và gia tăng tuổi thọ cho bộ sạc cũng như bình ắc quy. Về giá trị thì bộ sạc bình ắc quy Mecc Alte đảm bảo được mức giá bình dân so với thị trường các bộ sạc thương hiệu khác.
Mecc Alte có tổng cộng 5 model cho phiên bản bộ sạc bình ắc quy:
  • Ucharge (12V/6A, 24V/3A);
  • Scharge (12V/10A, 24V/5A);
  • Icharge (24V/10A);
  • Smartcharge (24V/20A)
  • Smartcharge DC -DC (12V/10A)
Tất cả các model bộ sạc 12V và cả bộ sạc bình ắc quy 24V đều được tồn sẵn tại Việt Nam và Cambodia bởi đại diện uỷ quyền chính thức của Mecc Alte là Công ty TNHH TTTT Global.
Ưu điểm:
  • Tốc độ sạc nhanh, tiết kiệm thời gian và tuổi thọ lâu dài.
  • Độ bền và chất lượng cao, theo tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Giá cả hợp lý.
  • Dễ dàng sử dụng.
  • Dễ dàng theo dõi điện áp và thông số liên quan.
  • Sản xuất tại Anh Quốc với chứng nhận nhập khẩu CO và CQ
Nhược điểm:
- Chưa tìm thấy.
Hệ thống đèn thông báo trạng thái:
  • Đèn chỉ có màu xanh: Sạc điện bình thường.
  • Đèn xanh rồi đỏ tần số 1Hz: Nguồn ra DC bị lỗi.
  • Đèn đỏ bật tắt tần số 10Hz: Nguồn ra AC bị lỗi hoặc sạc bị lỗi.
  • Đèn đỏ 0,1s: Pin đã bị ngắt.
  • Đèn xanh rồi đỏ tần số 5Hz: Đang ở chế độ hiệu chỉnh.
  • Đèn đỏ 0,5s: Quá nhiệt độ.
Bộ sạc ắc quy 12V / 24V Foxsur
Hãng sản xuất bộ sạc ắc quy 12V / 24V Foxsur có thể nói là hãng có nhiều sản phẩm sạc ắc quy nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Những sản phẩm của Foxsur có rất nhiều tính năng cao cấp nhưng lại có giá thành hợp lý giúp mọi người dễ dàng tiếp cận được đến với sản phẩm hơn.
Ưu điểm:
  • Có màn hình LCD, thông số điện tử giúp theo dõi dễ dàng tốc độ sạc và phần trăm điện trong bình.
  • Dễ dàng sạc được bộ ắc quy.
  • Chống cắm ngược cực.
  • Có chức năng khử sunfat.
  • Chế độ tự ngắt khi sạc đầy
Nhược điểm:
  • Gây nóng bộ sạc.
  • Hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Bộ sạc bình acquy 12V / 24V Lioa
Hãng điện tử Lioa luôn luôn đem đến những sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam. Thương hiệu Lioa đã thành công lớn trong việc phủ sóng các mặt hàng điện tử có chất lượng cao, đặc biết là sản phẩm bộ sạc bình acquy 12V / 24V. Những mẫu bộ sạc ắc quy của Lioa luôn được người tiêu dùng đặt niềm tin bởi tín thân thiện và chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm.
Ưu điểm:
  • Sử dụng linh kiện cao cấp để sản xuất bộ sạc.
  • Độ bền cao, tuổi thọ lâu.
  • Khung vỏ bằng kim loại.
  • Dễ dàng theo dõi điện áp khi đang sạc.
  • Dễ dàng sử dụng.
Nhược điểm:
  • Không có tính năng chống ngược cực.
  • Không có tính năng tự ngắt khi sạc đầy.
  • Không có tính năng khử sunfat.
  • Trọng lượng nặng.
Bộ sạc bình ắc quy 12V / 24V Robot
Sản phẩm của Robot có giá thành khá cao so với mặt bằng chứng, tuy vậy chất lượng nó đem đến lại thực sự xứng đáng và hoàn toàn làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào. Chế độ bảo hành của những sản phẩm bộ sạc bình ắc quy 12V / 24V Robot rất tốt giúp bạn bỏ đi nỗi lo về vấn đề bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm.
Ưu điểm:
  • Sản xuất từ linh kiện có chất lượng cao.
  • Khung và vỏ bằng kim loại bền.

  • Phổ biến sử dụng, điều khiển dễ dàng và trực quan.
  • Có thể sạc ắc quy 24V.
  • Dễ dàng theo dõi thông số qua đồng hồ cơ.
Nhược điểm:
  • Trọng lượng nặng.
  • Không có tính năng chống ngược cực.
  • Không có tính năng tự ngắt khi sạc đầy.
  • Không có tính năng khử sunfat.
 

sanmaymoccu

Member
8/9/22
8
0
BDK.VN - Thị trường củ phát điện (đầu phát điện) trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đang có sự hiện diện của các thương hiệu có chất lượng và tuổi thọ vượt trội. Các thương hiệu này thường có hàng trăm năm nghiên cứu và phát triển.
Để đánh giá được thế nào là một củ phát điện tốt nhất cho người dùng, phải suy xét dựa trên nhiều yếu tố như: Lịch sử hình thành, giá cả, xuất xứ, hiệu suất, sự ổn định sử dụng ở nhiều môi trường, độ bền và có đại diện tại Việt Nam để chịu trách nhiệm cung cấp bảo hành, phụ tùng, sửa chữa, tư vấn kỹ thuật, cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng củ phát điện... Bài viết dưới đây sẽ phân tích rõ hơn các vấn đề nêu trên.
Đầu phát điện Stamford - Anh Quốc
Đầu phát điện Stamford đã tồn tại lâu đời trên thế giới với hơn 100 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất đầu phát điện. Stamford được thành lập vào năm 1904, tại thị trấn Stamford, Vương Quốc Anh. Năm 1986, Stamford được tập đoàn Cummins mua lại và có tên chính thức là – Cummins Generator Technologies Ltd.
Đầu phát điện Stamford có sản lượng rất lớn trên thế giới bởi sự phổ biến, nhưng hiện nay có nhiều sự hàng copy, sản phẩm kém chất lượng, giá rẻ giả mạo Stamford đã làm giảm giá trị và chất lượng. Hiện nay, có Đại Diện ủy quyền chính thức tại Việt Nam nhưng giá thành quá cao nên Stamford không phù hợp với số đông người dùng tại Việt Nam.
Củ phát điện Marathon - Mỹ
Củ phát điện Marathon là tập đoàn lớn và lâu đời, chuyên cung cấp đầu phát điện hiệu suất mạnh mẽ, tạo ra nguồn điện đáng tin cậy và dễ dàng lắp đặt cho các ứng dụng dự phòng khẩn cấp và cấp nguồn chính từ 5kW đến 4000kW.
Do đầu phát điện Marathon tập trung vào cung cấp các giải pháp tùy chỉnh, được thiết kế kỹ thuật cao để cung cấp cho các ứng dụng đặc biệt nên giá thành luôn ở mức cao nhất thị trường và sản lượng không nhiều. Ngoài ra Marathon không có đại lý ở Việt Nam.
Tổng quan về giá củ phát điện trên thị trường hiện nay
Trên thị trường hiện nay, mức độ cạnh tranh về giá củ phát điện giữa các thương hiệu là một vấn đề rất được quan tâm. Các ứng dụng củ phát điện được tìm kiếm nhiều nhất về giá như: Củ phát điện tua chậm, củ phát điện không chổi than, củ phát điện gắn máy nổ hay củ phát điện nam châm vĩnh cửu, tất cả đều có mức giá bán rất khác nhau phụ thuộc nhiều vào thương hiệu và xuất xứ củ phát điện.
Đối với các sản phẩm củ phát điện mới 100% xuất xứ châu Âu thường cao hơn khoảng 20% - 30% so với các loại xuất xứ khác. Đối với các loại củ phát điện copy kém chất lượng như củ phát điện Trung Quốc, củ phát điện Nhật bãi, hàng đã qua sử dụng thì chênh lệch khoảng 50% giá trị.
Đại lý ủy quyền chính thức củ phát điện Mecc Alte tại Việt Nam và Campuchia.
Tại Việt Nam và Campuchia, Công ty TNHH TTTT Global đang đảm nhiệm vai trò chịu trách nhiệm tồn kho, phân phối sản phẩm và phụ tùng chính hãng tại Vietnam và Cambodia.
Ngoài ra, TTTT Global còn thực hiện bảo hành, bảo dưỡng, khắc phục sự cố và can thiệp kỹ thuật sử dụng các thiết bị chuyên dụng của Mecc Alte để điều chỉnh củ phát điện vận hành phù hợp với các ứng dụng đặc biệt.
 

sanmaymoccu

Member
8/9/22
8
0
Bộ điều khiển máy phát điện là một phần không thể thiếu trong máy phát điện, nó là phương tiện kết nối giữa đầu phát điện và động cơ diesel, với các chức năng hiển thị lỗi, cảnh báo lỗi và các cấp độ bảo vệ máy phát điện, đã khẳng định tầm quan trọng của chúng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu bộ điều khiển máy phát điện chất lượng và ổn định, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho các bạn chi tiết hơn về các thương hiệu trên.
Quá trình phát triển của bộ điều khiển máy phát điện.
Trước đây, việc điều khiển, nhận biết lỗi và kiểm tra các thông số của máy phát điện đều xài các đồng hồ cơ, việc này đòi hỏi người chịu trách nhiệm vận hành phải có chuyên môn cao cũng như khả năng cảnh giác cao độ. Thêm nữa, việc xác định bằng đồng hồ cơ lại không hoàn toàn chính xác, điều này khiến sai lệch một phần sự ổn định hoặc giảm khả năng phát hiện lỗi khi có sự cố.
Ngày nay, bộ điều khiển máy phát điện đã được nâng tầm kỹ thuật số, các thông số và các thông tin đều được công khai rõ ràng trên màn hình với độ chính xác cao. Khả năng nhận biết và cảnh báo lỗi hoạt động xuyên suốt quá trình sử dụng máy phát. Bên cạnh đó, công nghệ sản xuất bộ điều khiển máy phát điện hiện nay cho phép các chế độ bảo vệ máy phát bất kỳ có lỗi nào xảy ra bằng tín hiệu đặc thù. Điều này hỗ trợ cực kỳ nhiều cho người vận hành và người sở hữu.
Bộ điều khiển hiện nay còn được tích hợp định vị GPS, tích hợp mạng truyền thông 5G, GPRS giúp khả năng kiểm soát của người sử dụng được đơn giản hóa hơn.
Top 3 bộ điều khiển máy phát điện có cấp bảo vệ thiết bị điện tốt nhất hiện nay
Bộ điều khiển Sices
Bộ điều khiển SICES bắt đầu nghiên cứu, phát triển, sản xuất từ năm 1977, có trụ sở duy nhất đặt tại Jerago con Ogaro (Varese), Ý và hiện nay, SICES đã là phổ biến khi khách hàng có nhu cầu về quản lý máy phát điện và hệ thống năng lượng.
Các ứng dụng của SICES có thể kể đến như bộ điều khiển ATS, bộ điều khiển hòa đồng bộ; bộ điều khiển máy phát điện đơn; bộ điều khiển hòa pha điện lưới; bộ điều khiển năng lượng mặt trời... Các model phổ biến của SICES có thể kể đến: ATS115, GC250, GC315, GC400, GC600, GC350-R, GC500-R, DST4602, RN200, DST4400...
Khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm của bộ điều khiển máy phát điện SICES, quý khách hàng sẽ có nhiều lợi ích như:
  • Sices chỉ có duy nhất 1 xuất xứ - Italy, không có hàng sao chép kém chất lượng.
  • Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng EU.
  • Bảo hành 5 năm.
  • Chứng từ nhập khẩu đầy đủ và hợp lệ: CO,CQ.
  • Tại Việt Nam và Campuchia, có đại diện ủy quyền chính thức là công ty TNHH TTTT Global thực hiện phân phối và bảo hành sản phẩm SICES.
  • Giá cả cạnh tranh tốt với các bộ điều khiển sản xuất tại châu Âu.
Với các lợi ích như trên, SICES hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Bộ điều khiển ComAp
Bộ điều khiển COMAP là một tập đoàn đến từ Cộng hòa Séc có trình độ chuyên môn cao trong thiết kế và sản xuất các sản phẩm điều khiển điện tử thông minh. Hiện nay, bộ điều khiển COMAP là một trong những thương hiệu hàng đầu về cung cấp các sản phẩm và giải pháp điều khiển điện tử thông minh với chất lượng sản phẩm cao, mẫu mã đẹp, thân thiện, tiện lợi và dễ vận hành.
Một số model phổ biến của COMAP dùng để điều khiển máy phát điện đơn hoặc hòa đồng bộ máy phát điện có thể kể đến: InteliGen 200, InteliGen 500, InteliLite AMF 25, InteliLite AMF 20, InteliLite MRS16, InteliLite MSR 11, InteliLite NT AMF 25…
Bộ điều khiển DeepSea
Bộ điều khiển DEEPSEA là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về bộ điều khiển máy phát điện, bộ điều khiển chuyển mạch tự động, mạch sạc pin, bộ điều khiển xe và các thiết bị ngoài đường cao tốc. DSE tuyển dụng hơn 200 nhân viên trên khắp thế giới và phân phối sản phẩm đến 150 quốc gia trực tiếp từ trụ sở chính tại Vương quốc Anh và thông qua mạng lưới phân phối ủy quyền.
 
Tạo bởi Các chủ đề có liên quan khác Diễn đàn Trả lời Ngày gửi
N Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Vác Hà Nội Nhanh Tốc Hành Việc Làm 0
N Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Xếp Vĩnh Phúc Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Uy Tín Nói Không Với Phụ Phí Tại Vĩnh Phúc Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Chất Lượng Phục Vụ Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Trọn Gói Với Mọi Hàng Hóa Tại Đồng Nai Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Trọn Gói Tại Hải Dương Việc Làm 0
B Tìm Việc Dịch vụ bốc xếp TpHCM 60k/h Tại Kho Xưởng Container Việc Làm 0
B Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Vĩnh Phúc Việc Làm 0
B Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hưng Yên Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Quận Ba Đình Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Miền Bắc Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Quận Đống Đa Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Quận Tây Hồ Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Bắc Ninh Theo Giờ Giá Rẻ Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hải Dương Tốc Hành Nhanh Chóng Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hải Phòng Trọn Gói Giá Rẻ Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Vác Hưng Yên Chỉ 45k/Giờ Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Quảng Ninh Uy Tín Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Vĩnh Phúc Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Vác Hà Nội Nhanh Tốc Hành Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Nhanh Chóng - Có Mặt Ngay Tại TPHCM Việc Làm 0
C Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Uy Tín Được Sử Dụng Nhiều Nhất Tây Ninh Việc Làm 0
cothuelaodong Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hải Phòng Giá Rẻ Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp KCN Nomura Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp KCN VSIP Hải Phòng Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Miền Bắc Uy Tín Việc Làm 0
N Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Xếp Quận Đống Đa Việc Làm 0
N Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Xếp Quận Tây Hồ Việc Làm 0
cothuelaodong Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Xếp Hải Phòng Giá Rẻ Việc Làm 0
N Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Xếp Bắc Ninh Theo Giờ Giá Rẻ Việc Làm 0
N Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Xếp Hải Dương Tốc Hành Nhanh Chóng Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hải Phòng Trọn Gói Giá Rẻ Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hưng Yên Trọn Gói Nhanh Chóng Việc Làm 0
N Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Xếp Quảng Ninh Uy Tín Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Vĩnh Phúc Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Vác Hà Nội Nhanh Tốc Hành Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Trọn Gói Tại Quận 2 Việc Làm 2
C Hải Châu Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Trọn Gói Tại Tây Ninh Việc Làm 1
C Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Với Chất Lượng Hàng Đầu KCN Tân Đông Hiệp Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Tốc Hành, Nhiều Ưu Đãi Cho Khách Tại KCN Nam Tân Uyên Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hải Phòng Trọn Gói Giá Rẻ Việc Làm 1
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Quảng Ninh Uy Tín Việc Làm 0
C Dịch Vụ Bốc Xếp Uy Tín Nói Không Với Phụ Phí Tại KCN Tân Thới Hiệp Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Tốc Hành, Nhiều Ưu Đãi Cho Khách Tại KCN Quận 9 Việc Làm 0
K Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Nhanh Chóng - Có Mặt Ngay Tại Hải Phòng Việc Làm 0
C Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Với Chất Lượng Hàng Đầu KCN Giang Điền Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Trọn Gói Với Mọi Hàng Hóa Tại KCN Tam Phước Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc xếp Hàng Hóa Trọn Gói Giá Rẻ Tại Hải Phòng Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Siêu Tốc, Giá Rẻ Cầu Tràm Việc Làm 0
H Dịch vụ bốc xếp container của công ty Kiến Vàng uy tín, chất lượng Việc Làm 0
Các chủ đề có liên quan khác


















































Về Chúng tôi

  • Trang tuyển dụng chúng tôi muốn xây dựng để hỗ trợ các sinh viên nghèo , học sinh doanh nghiệp tạo nên 1 kết nối cộng đồng lớn tại tp.Đà mong mọi người cùng chung tay xây dựng phát triển ngày càng mạnh để xây dựng thành phố Đà Nẵng trở nên hữu ích xã hội hơn Vieclam116.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Hotline: 0903510668
  • vieclamdn.net@gmail.com
  • Đ/C:81 Đường Đoàn Hữu Trung , Quận Cẩm Lệ , TP.Đà Nẵng , Việt Nam
Đợi xem Mật khẩu đây