Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Trọn Gói Tại Quận 2

  • Tạo bởi Cường Bình Minh
  • Start date
C

Cường Bình Minh

Guest
Ngành nghề
Khác
Chọn Khu Vực Việc Làm
TP. Đà nẵng
Loại việc làm
Toàn thời gian
Kinh nghiệm
Dưới 1 Năm
Yêu cầu bằng cấp
Không yêu Cầu
Số lượng cần tuyển
12
Yêu cầu độ tuổi
Dưới 30 Tuổi
Mức lương
5-7 Triệu
Điện Thoại Liên Hệ
0989717035
Email
Phamhuuky01@gmail.com
Địa chỉ Làm Việc
Trụ Sở chính: C365, Tổ 13, Khu Phố 3, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
Dịch vụ bốc xếp quận 2 là gì?
Nhắc đến dịch vụ bốc xếp quận 2 thì có lẽ nhiều doanh nghiệp trong khu vực đã nghe qua. Đây là một loại hình cung cấp các giải pháp về vận chuyển hàng hóa. Đối tượng phục vụ của họ chính là các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng. Chỉ cần đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, vật phẩm thì có thể liên hệ với dịch vụ bốc xếp quận 2.

Được biết đến là một dịch vụ xử lý các yêu cầu từ khách hàng rất nhanh. Đối với các yêu cầu trong khu vực nội thành thì chỉ cần khoảng 30 phút thời gian. Đội ngũ bốc xếp sẽ sẵn sàng có mặt để bốc xếp hàng hóa.

Có một vài đặc điểm nổi bật của dịch vụ bốc xếp quận 2 mà nhiều công ty quan tâm. Thứ nhất đó chính là có thể phục vụ trong khoảng thời gian hết sức linh động. Chỉ cần dự án của khách hàng có thời hạn hoàn thành cụ thể. Dịch vụ bốc xếp quận 2 sẽ có thể đáp ứng và hoàn thành nó.

Điểm thứ hai đó chính là được sử dụng với một chi phí tiết kiệm. Sẽ không thể tìm kiếm với bằng ấy số chi phí để phục vụ bốc xếp. Chính vì thế mà với khách hàng tại quận 2 luôn tin tưởng vào dịch vụ này.


Những dịch vụ bốc xếp quận 2 sẵn sàng phục vụ
Bốc xếp hàng hóa trọn gói theo yêu cầu riêng
Sự đa dạng trong nhu cầu bốc xếp tại quận 2 thì mọi người đã quá rõ. Để bốc xếp một loại hàng hóa cố định ở đây gần như là điều không thể. Chính vì thế mà việc cung cấp dịch vụ bốc xếp theo yêu cầu riêng được nhiều công ty hưởng ứng. Họ có thể sử dụng được các dịch vụ bốc xếp phù hợp với nhu cầu. Vừa có thể tối ưu được chi phí, ngân sách phải bỏ ra cho quá trình này.

Việc áp dụng bốc xếp trọn gói đã trở nên thân thuộc với phần lớn khách hàng. Thậm chí nhiều khách hàng quen của dịch vụ bốc xếp quận 2 chỉ sử dụng loại hình này. Chính vì vậy, đây là loại hình dịch vụ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Nếu đang có nhu cầu bốc xếp hàng hóa nhanh chóng, hiệu quả. Hãy nhanh tay liên hệ dịch vụ bốc xếp quận 2 để nhận các ưu đãi lớn nhất.

Bốc xếp hàng hóa trọn gói theo tháng, theo đơn
Đây là loại hình phục vụ bốc xếp hàng hóa rất tốt cho các cửa hàng, doanh nghiệp. Vì nhu cầu bốc xếp của học không quá cao so với các công ty xuất nhập khẩu. Do đó mà lựa chọn dịch vụ này để phục vụ khi nhu cầu bốc xếp cần thiết.

Chúng tôi đã liên kết được với rất nhiều cửa hàng có nhu cầu sử dụng bốc xếp thế này. Họ đã luôn tìm kiếm cho mình loại hình bốc xếp theo tháng, theo đơn. Do đó mà việc ký kết hợp đồng trong khoảng thời gian dài đã diễn ra rất suôn sẻ.


Dịch vụ bốc xếp hàng hóa Quận 2 sẽ mang đến cho khách hàng những gì?
Sự uy tín và chất lượng dịch vụ
Bằng vào sự uy tín của mình thì dịch vụ bốc xếp quận 2 sẽ cam kết. Mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất khi sử dụng dịch vụ bốc xếp. Sự uy tín không cho phép chúng tôi làm việc thiếu sự chuyên nghiệp. Từng khâu trong quy trình dịch vụ bốc xếp quận 2 sẽ hết sức chỉnh chu.

Bên cạnh đó thì mọi vấn đề liên quan đến quá trình bốc xếp hàng hóa. Khách hàng có thể liên hệ qua số hotline để nhân viên tư vấn hỗ trợ sớm nhất. Hãy yên tâm, vấn đề vận chuyển hàng hóa không thể làm khó được dịch vụ bốc xếp quận 2.

Quy trình bốc xếp hàng hóa khoa học
Một dịch vụ cung cấp về lĩnh vực nào đó thì đều phải có quy trình rõ ràng. Dịch vụ bốc xếp quận 2 sở hữu cho mình một quy trình làm việc rất khoa học. Từ đó mới có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu bốc xếp. Với số lượng yêu cầu rất lớn trong một ngày thì chúng tôi buộc phải có quy trình.

Toàn bộ công ty sẽ chia thành nhiều bộ phận khác nhau để thực hiện vai trò. Điển hình là đội ngũ tư vấn là nơi sẽ tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng. Đội khảo sát sẽ tiến hành đề ra các phương án khi đi đến vị trí thực tế. Đội ngũ bốc xếp sẽ đảm nhận công việc bốc xếp theo kế hoạch đã đề ra. Bộ phận quản lý sẽ là những người đại diện công ty ký hợp đồng và quản lý nhân công. Từng bộ phận sẽ gắn kết chặt chẽ với nhau để tạo nên một bộ máy làm việc trơn tru.


Các yếu tố quyết định chi phí của dịch vụ bốc xếp quận 2
Căn cứ vào số lượng hàng hóa
Chúng tôi có một bước rất quan trọng trong quy trình bốc xếp hàng hóa quận 2. Đó chính là khảo sát đơn hàng cần bốc xếp là ít hay nhiều. Cần phải biết số lượng hàng hóa cụ thể để có thể điều động nhân công và thiết bị. Do đó mà đây chính là yếu tố sẽ quyết định đến chi phí mà khách hàng chi trả.

Dựa vào thời gian đề nghị bốc xếp
Chúng tôi còn cần phải biết hóa này được bốc xếp vào thời gian nào. Bốc xếp ban đêm sẽ có chi phí cao hơn với bốc xếp vào ban ngày. Vì đây là khoảng thời gian mà việc duy trì sự tập trung rất cao trong quá trình làm việc.

Mặt khác, việc đưa ra thời hạn hoàn thành công việc cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí bốc xếp. Với số lượng hàng hóa lớn mà cần phải bốc xếp trong thời gian ngắn. Chúng tôi buộc phải điều động thêm nhân công để thực hiện. Khoảng chi phí này sẽ được ghi rõ khi thỏa thuận báo giá cho khách hàng.


Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH TM DV CƯỜNG BÌNH MINH

Địa chỉ: 161-141 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM.

CN 1: Đào Trinh Nhất, An Bình, Dĩ An, Bình Dương.

CN 2: C363 Tổ 13 Kp 3 Phường Long Bình,Biên Hòa ,Đồng Nai.

CN 3: Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

CN 4: Bình Hưng, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Email: congtybocxepcbm@gmail.com

Liên hệ tư vấn: 0878345789
 

sanmaymoccu

Member
8/9/22
8
0
Trên thị trường hiện nay các sản phẩm giả mạo, hàng copy, hàng kèm chất lượng có xuất xứ không rõ ràng đang tràn lan trên thị trường làm ảnh hưởng đến hàng chính hãng và khách hàng. Không ngoại lệ, bộ điều chỉnh điện áp AVR máy phát điện của Mecc Alte cũng bị làm giả và copy rất nhiều làm ảnh hưởng đến khách hàng khi mua và sử dụng. Bài báo này, TTTT sẽ giúp quý khách hàng có thể nhìn nhận đúng đắn để nhận biết hàng chính hãng và hãng giả mạo, copy cũng như biết được tác hại khi sử dụng hàng giả, hàng copy, hàng không rõ xuất xứ kém chất lượng.
Nguy cơ khi sử dụng mạch avr máy phát điện giả mạo, kém chất lượng
Dưới đây là những nguy cơ quan trọng thường xuyên xảy ra khi sử dụng mạch AVR máy phát điện copy chất lượng thấp:
  • Không được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của Mecc Alte cho cả củ phát điện và các phụ tùng khác.
  • Không kết nối được với PC để đọc, tải lịch sử vận hành, phục vụ cho mục đích bảo trì, bảo dưỡng và tìm lỗi, khi máy phát điện gặp sự cố.
  • Có thể làm cháy củ phát điện do chất lượng và chức bảo vệ tần số, dòng điện kích từ không tốt.
  • Điện áp đầu ra sai lệch, không ổn định.
  • Không phản hồi khi tải đột ngột biến đổi.
  • Khác.
Cách nhận biết bộ điều chỉnh điện áp - bộ AVR máy phát điện chính hãng và giả mạo
Bộ điều chỉnh điện áp máy phát điện có rất nhiều loại sử dụng cho từng loại đầu phát điện Mecc Alte khác nhau như: UVR6, SR7, RCM/2, ASR, DSR, DER và DER1,... AVR TTTT đều đặt được những tiêu chuẩn quốc tế trong việc sản xuất như ISO9001, ISO14001,...
Nhận biết bằng xuất xứ bộ AVR
Để nhận biết sơ bộ về AVR hàng chính hãng hay là hàng copy hàng kém chất lượng, thì việc dựa vào xuất xứ là rất quan trọng. Toàn bộ AVR chính hãng đều có xuất xứ ITALY và không có sản phẩm nào xuất xứ khác. Bên ngoài có những bộ điều chỉnh điện áp xuất xứ Trung Quốc, Việt Nam hoặc không có xuất xứ thì đều là hàng giả kém chất lượng và hàng cũ được sửa lại.
Nhận biết bằng giá thành mạch AVR
Giá mạch AVR chính hãng cũng là một điểm để so sánh hàng thật và hàng giả, giá của bộ điều chỉnh điện chính hãng tuỳ vào loại dao động từ 8 triệu đến 14 triệu nếu là đại lý phân phối chính hãng của Mecc Alte tại Việt Nam, tuy nhiên có những sản phẩm chỉ có giá 2 đến 3 triệu trên thị trường thì với giá đó AVR chỉ có thể là hàng hỏng được sửa lại hoặc là hàng được tạo từ các linh kiện kém chất lượng.
Nhận biết bằng chứng từ bộ điều chỉnh điện áp
Khi mua bộ điều chỉnh điện áp avr quý khách nên yêu cầu đầy đủ 5 loại chứng từ này mỗi khi mua để xác nhận hàng chính hãng, bao gồm:
  • CO: Chứng nhận xuất xứ được cấp bởi Phòng thương mại nhà nước sở tại của Mecc Alte.
  • CQ: Chứng nhận chất lượng được cấp bởi Nhà máy Mecc Alte.
  • LOA: Chứng nhận trung tâm bảo hành ủy quyền của Mecc Alte tại Việt Nam được cấp bởi Mecc Alte.
  • Chứng nhận bảo hành được cấp bởi đại diện uỷ quyền chính thức của Mecc Alte tại Việt Nam: Cty TNHH TTTT Global.
  • Chứng từ nhập khẩu bao gồm: Packing list, Bill of lading, Tờ khai, Tờ thông quan.
Nhận biết bằng trực quan AVR máy phát điện
Để nhận biết mạch Avr máy phát điện Mecc Alte chính hãng hay giả mạo, copy, Quý Khách hàng tìm hiểu qua hướng dẫn sau đây:
Mạch AVR máy phát điện giả sẽ được gói trong hộp carton chỉ để AVR máy phát điện mà không có thương hiệu Mecc Alte hay bất cứ phụ kiện nào đi kèm, bên trong không có miếng đệm để bảo vệ AVR. (hình bên dưới bên trái là hàng giả, hàng copy; bên phải là hàng chính hãng Mecc Alte)
Avr Mecc Alte chính hãng sẽ được bao bọc trong một miếng đệm màu trắng nhằm chống tác động bên ngoài như va chạm hay bị ẩm. Ngoài ra hộp của hàng chính hãng sẽ có màu xanh và có logo Mecc Alte, giống như hình chúng tôi để bên dưới. (hình bên dưới bên trái là hàng giả, hàng copy; bên phải là hàng chính hãng Mecc Alte)
 

sanmaymoccu

Member
8/9/22
8
0
Thị trường củ phát điện có nhiều sự biến động trong những năm gần đây do nhiều yếu tố khách quan như dịch bệnh, chính trị, nguồn cung ứng nguyên vật tư sản xuất,...những sự biến động này xuất hiện trải dài ở các dòng phân khúc nhỏ dùng cho ứng dụng gia đình, hộ kinh doanh nhỏ, sản xuất nông nghiệp điển hình như củ phát điện 3kW và củ phát điện 5kW...đến các phân khúc lớn cho ứng dụng công nghiệp…
Bài viết dưới đây sẽ phân tích sâu về thương hiệu củ phát điện công suất nhỏ Mecc Alte, made in Italia.
Củ phát điện 3kW, 5kW, 7kW, 10kW 15kW,...4000kW Mecc Alte.
Chất lượng và thương hiệu của củ phát điện 3kW & 5kW Mecc Alte - Italia
Mecc Alte (sản xuất tại Ý) hiện tại là một trong những thương hiệu củ phát điện được ưa chuộng trên thế giới. Sản lượng của tập đoàn đã đạt được khoảng 450.000 đầu phát/năm. Ở phân khúc nhỏ, tập đoàn có dòng củ phát điện nhỏ có công suất từ 1kVA đến 18kVA. Đây là một sản phẩm cực kỳ tiện dụng và phù hợp với quy mô nhỏ lẻ, hộ gia đình, hộ kinh doanh và cơ sở sản xuất nông nghiệp nhỏ.
Củ phát điện được thiết kế để đặc biệt linh hoạt, dễ dàng lắp đặt, bảo trì và phù hợp với nhiều loại ứng dụng. Củ phát điện nhỏ có sẵn dưới dạng một bạc đạn hoặc 2 bạc đạn, 2 cực hoặc 4 cực. Với các dòng phổ biến được ưa chuộng nhiều như củ phát điện 3kW là phù hợp cấp điện cho gia đình sinh hoạt. Vài dòng công suất cũng được đại đa số hộ kinh doanh nhỏ sử dụng đó là củ phát điện 5kW, 7kW, 10kW, 15kW.
Củ phát điện nhỏ có thể sử dụng cho động cơ xăng, động cơ dầu, động cơ gắn máy nổ hoặc các thiết bị kéo dùng năng lượng tự nhiên như điện mặt trời, điện gió, điện nước và điện nam châm vĩnh cửu. Với tính năng bền bỉ và ổn định, chúng luôn duy trì hiệu suất tốt. Ngoài ra, các củ phát điện đều được trang bị lớp bảo vệ chống bào mòn tối ưu do Mecc Alte nghiên cứu tích hợp, đảm bảo khả năng hoạt động trong nhiều môi trường khắc nghiệt.
Giải pháp bán củ phát điện gắn máy nổ 3kW và 5kW giá rẻ
Hiện nay, trên thị trường các dòng củ phát điện tua chậm 1500 vòng/phút có giá thành cao, đặc biệt các loại củ phát điện sử dụng cho động cơ dầu có giá thành cao hơn nhiều so với củ phát điện sử dụng cho động cơ xăng (giá dầu/xăng có thể chênh lệch từ 30-40% giá trị thực). Điều này làm khách hàng tốn nhiều thời gian và công sức để cân đối và quyết định lựa chọn.
Hiểu được vấn đề, củ phát điện 1kW, 3kW, 5kW, 10kW, 15kW,...vòng tua nhanh 3000 vòng/phút được nghiên cứu và phát triển mang đến sự ổn định hiệu suất và bền bỉ theo thời gian mà giá cả lại tốt hơn nhiều so với các củ phát 1500 vòng / phút, kể cả có thể so sánh với các thương hiệu ngoài EU. Đặc biệt, củ phát điện máy xăng Mecc Alte có thể chuyển hóa sử dụng cho động cơ dầu được nhờ thay đổi nhỏ trong kết cấu, điều này làm tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
Củ phát điện 5kW Mecc Alte Italia, gắn máy nổ.
Củ phát điện 5kW, 7kW, 10kW, 15kW,...dùng cho máy xăng có cấu trúc kết nối trực tiếp vào động cơ xăng, nhưng khách hàng có thể sử dụng luôn cả cho động cơ dầu bằng cách thay đổi ổ trục, mặt bích và chân đế, đi lại đường dây điện, điều này đơn giản và có thể thực hiện được không làm mất nhiều thời gian khách hàng.
Quá trình chuyển giao quý khách hàng có thể đến các đại lý củ phát điện nhỏ hoặc nhờ đại lý cung cấp củ phát điện Mecc Alte hướng dẫn để chắc chắn nắm bắt thông tin tránh sự cố xảy ra trong quá trình kết nối.
Các loại động cơ cả xăng và dầu mà củ phát điện 3kW, 5kW, 10kW, 15kW,...thường ráp tại Việt Nam bao gồm: Động cơ Kubota, Honda, Kohler, Yanmar, Vikyno, Mitsubishi… đây là những thương hiệu động cơ nổi tiếng và bền bỉ, rất được ưa chuộng tại Việt Nam, một tổ hợp máy phát điện chất lượng sẽ tạo ra giá trị sở hữu tốt cho khách hàng sử dụng.
Ở đâu bán củ phát điện 3kW, 5kW, 10kW, 15kW tại Hà Nội và TP.HCM
Hiện nay, tại Việt Nam và Campuchia, Công ty TNHH TTTT Global đã và đang làm Đại lý chính thức của Mecc Alte phụ trách cung cấp và thực hiện bảo hành cho củ phát điện Mecc Alte. Củ phát luôn tồn sẵn các loại như: củ phát điện 3kW và củ phát điện 5kW, 7kW, 10kW...với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 2000 giờ sử dụng đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.
 
Tạo bởi Các chủ đề có liên quan khác Diễn đàn Trả lời Ngày gửi
N Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Vác Hà Nội Nhanh Tốc Hành Việc Làm 0
N Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Xếp Vĩnh Phúc Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Uy Tín Nói Không Với Phụ Phí Tại Vĩnh Phúc Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Chất Lượng Phục Vụ Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Trọn Gói Với Mọi Hàng Hóa Tại Đồng Nai Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Trọn Gói Tại Hải Dương Việc Làm 0
B Tìm Việc Dịch vụ bốc xếp TpHCM 60k/h Tại Kho Xưởng Container Việc Làm 0
B Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Vĩnh Phúc Việc Làm 0
B Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hưng Yên Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Quận Ba Đình Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Miền Bắc Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Quận Đống Đa Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Quận Tây Hồ Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Bắc Ninh Theo Giờ Giá Rẻ Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hải Dương Tốc Hành Nhanh Chóng Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hải Phòng Trọn Gói Giá Rẻ Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Vác Hưng Yên Chỉ 45k/Giờ Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Quảng Ninh Uy Tín Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Vĩnh Phúc Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Vác Hà Nội Nhanh Tốc Hành Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Nhanh Chóng - Có Mặt Ngay Tại TPHCM Việc Làm 0
C Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Uy Tín Được Sử Dụng Nhiều Nhất Tây Ninh Việc Làm 0
cothuelaodong Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hải Phòng Giá Rẻ Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp KCN Nomura Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp KCN VSIP Hải Phòng Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Miền Bắc Uy Tín Việc Làm 0
N Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Xếp Quận Đống Đa Việc Làm 0
N Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Xếp Quận Tây Hồ Việc Làm 0
cothuelaodong Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Xếp Hải Phòng Giá Rẻ Việc Làm 0
N Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Xếp Bắc Ninh Theo Giờ Giá Rẻ Việc Làm 0
N Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Xếp Hải Dương Tốc Hành Nhanh Chóng Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hải Phòng Trọn Gói Giá Rẻ Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hưng Yên Trọn Gói Nhanh Chóng Việc Làm 0
N Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Xếp Quảng Ninh Uy Tín Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Vĩnh Phúc Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Vác Hà Nội Nhanh Tốc Hành Việc Làm 0
Vang Kien Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Xếp Chuyên Nghiệp Bậc Nhất Khu Công Nghiệp Đại Đăng Việc Làm 3
C Hải Châu Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Trọn Gói Tại Tây Ninh Việc Làm 1
C Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Với Chất Lượng Hàng Đầu KCN Tân Đông Hiệp Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Tốc Hành, Nhiều Ưu Đãi Cho Khách Tại KCN Nam Tân Uyên Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hải Phòng Trọn Gói Giá Rẻ Việc Làm 1
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Quảng Ninh Uy Tín Việc Làm 0
C Dịch Vụ Bốc Xếp Uy Tín Nói Không Với Phụ Phí Tại KCN Tân Thới Hiệp Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Tốc Hành, Nhiều Ưu Đãi Cho Khách Tại KCN Quận 9 Việc Làm 0
K Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Nhanh Chóng - Có Mặt Ngay Tại Hải Phòng Việc Làm 0
C Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Với Chất Lượng Hàng Đầu KCN Giang Điền Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Trọn Gói Với Mọi Hàng Hóa Tại KCN Tam Phước Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc xếp Hàng Hóa Trọn Gói Giá Rẻ Tại Hải Phòng Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Siêu Tốc, Giá Rẻ Cầu Tràm Việc Làm 0
H Dịch vụ bốc xếp container của công ty Kiến Vàng uy tín, chất lượng Việc Làm 0
Các chủ đề có liên quan khác


















































Về Chúng tôi

  • Trang tuyển dụng chúng tôi muốn xây dựng để hỗ trợ các sinh viên nghèo , học sinh doanh nghiệp tạo nên 1 kết nối cộng đồng lớn tại tp.Đà mong mọi người cùng chung tay xây dựng phát triển ngày càng mạnh để xây dựng thành phố Đà Nẵng trở nên hữu ích xã hội hơn Vieclam116.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Hotline: 0903510668
  • vieclamdn.net@gmail.com
  • Đ/C:81 Đường Đoàn Hữu Trung , Quận Cẩm Lệ , TP.Đà Nẵng , Việt Nam
Đợi xem Mật khẩu đây