Tìm Việc Dịch Vụ Cho Thuê Lao Động Nhanh Chóng - Có Mặt Ngay Tại Quận 1

Vang Kien

Member
16/6/22
15
0
Ngành nghề
Bất động sản
Chọn Khu Vực Việc Làm
TP. Đà nẵng
Loại việc làm
Toàn thời gian
Kinh nghiệm
Dưới 1 Năm
Yêu cầu bằng cấp
Tốt nghiệp cấp 3
Số lượng cần tuyển
9999
Yêu cầu độ tuổi
Dưới 30 Tuổi
Mức lương
5-7 Triệu
Điện Thoại Liên Hệ
0337611722
Email
nhanluckienv@gmail.com
Địa chỉ Làm Việc
3 ngày, Hợp tác
Dịch vụ bốc xếp và cho thuê lao động tại Quận 1
  • Như đã nói ở lời mở đầu, Quận 1 có vị trí địa lý hết sức thuận lợi. Tiếp giáp những khu vực trọng yếu bậc nhất của TPHCM. Có thể kể đến Thủ Đức, Quận 3, Quận 5, Quận 4, Bình Thạnh và Phú Nhuận lần lượt tại các hướng Đông, Tây, Nam, Bắc.

  • Ước tính trung bình có khoảng trăm ngàn tấn hàng hóa mỗi năm được lưu chuyển về đây. Kéo theo nhu cầu lao động để sản xuất chế biến hàng hoá là con số khổng lồ. Cũng vì lẽ đó mà nhu cầu về bốc xếp cũng như lao động tại đây luôn rất cao.
  • Nhằm để giải quyết vấn đề trên một cách tối ưu nhất về chi phí cũng như thời gian. Dịch vụ tổng hợp cho thuê lao động và bốc xếp Quận 1 được ra đời để giúp doanh nghiệp. Nhờ vào tính linh hoạt cũng như phản ứng rất tốt từ phí dịch vụ. Hầu như các yêu cầu về lao động hoặc bốc xếp của khách hàng đều được giải quyết gọn gàng.
  • Ngoài ra, với đội ngũ lao động được đào tạo nghiệp vụ bài bản từ các chuyên gia. Chắc chắn nhân công sẽ có thể làm việc được ngay sau khi khách hàng thuê lại. Nhờ vậy mà các doanh nghiệp tại đây rất ưa thích sử dụng dịch vụ tổng hợp cho thuê lao động và bốc xếp.
Tại sao phải sử dụng dịch vụ bốc xếp trọn gói tại Quận 1
  • Đến với dịch vụ bốc xếp của chúng tôi, những khách hàng Quận 1 sẽ được phục vụ chu đáo. Do đội ngũ bốc xếp đã được đào tạo nghiệp vụ hết sức bài bản. Từ bốc xếp, tháo dỡ, đóng gói đến việc vận chuyển những hàng hóa cồng kềnh. Chúng tôi sẽ lo liệu tất cả từ A đến Z một cách trọn gói và đầy đủ nhất. Những hàng hoá của khách hàng sẽ được bốc xếp cẩn thận và nhanh chóng.

  • Với nền tảng thể lực tốt và sự tận tâm, mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng. Bất kể đó có là ban đêm, rạng sáng hoặc các ngày lễ, tết,…Chúng tôi đều sẽ có mặt nhanh chóng khi khách hàng liên hệ dịch vụ bốc xếp.
  • Nghiệp vụ mau lẹ, nhanh chóng chỉ từ 15 đến 30 phút Nhân Lực Kiến Vàng sẽ có mặt. Đội ngũ bốc xếp sẽ đến tận nơi của khách hàng để tiến hành bốc xếp. Tất cả quá trình bốc xếp đều tuân thủ tuyệt đối kỷ luật bốc xếp do chúng tôi đề ra.
Lợi ích của dịch vụ cho thuê lao động Quận 1
Cho thuê lao động mang lại nhiều lợi ích cho cá nhân, doanh nghiệp. Nhờ đó cho thuê lao động TPHCM ngày càng được coi là giải pháp tối ưu. Cho thuê lao động giải quyết các vấn đề nhân lực một cách hiệu quả. Cho thuê lao động của chúng tôi luôn mang lại các đặc điểm sau:
Nguồn lao động tay nghề cao
  • Do đội ngũ nhân công của chúng tôi cung ứng đã được đào tạo nghiệp vụ cơ bản từ trước. Kèm theo đó là do đã làm ở nhiều môi trường công việc khác nhau. Nên việc mỗi nhân công có được tay nghề cao thậm chí là thành thạo không phải hiếm gặp. Do đó, khi khách hàng thuê lại lao động từ dịch vụ thì có thể sử dụng được ngay. Tức là người lao động sẽ sẵn sàng đi làm vào thời điểm mà doanh nghiệp yêu cầu.
Tiết kiệm thời gian tuyển dụng
  • Đối với việc tuyển dụng truyền thống hiện nay, hiệu quả mà nó mang lại không quá cao. Chưa kể việc lan tỏa tin tức tuyển dụng đến các người dân sinh sống mất khá nhiều thời gian. Do vậy nhằm để tiết kiệm thời gian tuyển dụng cũng như đào tạo sau này. Dịch vụ cho thuê lao động Quận 1 chính là lựa chọn hàng đầu đối với doanh nghiệp.
  • Chúng tôi đã nuôi sẵn quân từ trước, vì vậy khi khách hàng cần lao động. Hoàn toàn có thể được cung ứng ngay lập tức mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Phải chăng chỉ là lựa chọn kỹ càng lao động phù hợp nhất đến với công việc doanh nghiệp.

Tiết kiệm ngân sách đối với lao động chính
  • Việc làm ngoài giờ hoặc tăng ca tại các thành phố lớn không phải điều lạ lẫm gì. Thông thường các doanh nghiệp phải chi trả thêm tiền tăng ca, thưởng,…
  • Nếu không muốn nhân công bất mãn về vấn đề giữa công sức và tiền lương. Dịch vụ cho thuê lao động sẽ giúp khách hàng tối ưu khoảng tiền đó. Với chi phí cho thuê lao động rẻ nhất trên thị trường Quận 1. Doanh nghiệp sẽ không cần phải bỏ ra chi phí quá lớn để trả tiền công.
Giảm bớt gánh nặng của người lao động
  • Như đã trình bày ở trên, việc tăng ca và làm ngoài giờ quá nhiều sẽ vắt kiệt sức khoẻ nhân công. Họ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi khi phải làm từ 10 đến 12 tiếng/ngày. Cũng vì nguyên nhân này mà rất nhiều nhân công đã phải nghỉ việc do không thể chịu được áp lực.
  • Dịch vụ cho thuê lao động Quận 1 giảm bớt gánh nặng của nhân công vào các mùa cao điểm. Với các gói thuê lại lao động thời vụ, khách hàng sẽ nhận được nhân công chất lượng. Sẵn sàng làm việc ngay khi được tuyển chọn. Thích nghi cực tốt với môi trường làm việc mới và khắc nghiệt tại Quận 1.
Giảm bớt gánh nặng pháp lý cho doanh nghiệp
  • Khi sử dụng dịch vụ thuê lại lao động tại Quận 1 của Nhân Lực Kiến Vàng. Doanh nghiệp không phải chịu trách nhiệm về mặt pháp lý với nhân công. Mọi vấn đề pháp lý về lương, BHYT, BHXH,…đã được chúng tôi giải quyết triệt để. Khách hàng chỉ cần khai thác tối đa nhân công để bộ máy sản xuất hoạt động tốt nhất.
Cắt giảm nhân công bất kỳ lúc nào
  • Với sự linh động trong công tác cho thuê lao động đến doanh nghiệp. Mọi sự bổ sung hoặc cắt giảm nhằm mục đích có lợi cho doanh nghiệp. Chúng tôi đều xem xét và sẵn sàng linh động giúp khách hàng đạt được hợp đồng có lợi.
  • Ngoài ra, nếu trong quá trình nhân công làm việc tại doanh nghiệp có bất kỳ thái độ nào. Doanh nghiệp có thể liên hệ để chúng tôi có điều chỉnh phù hợp nhất. Mọi sự uyển chuyển đều đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên.
Quy trình cung ứng lao động chất lượng cao tại Quận 1
Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng
  • Khi khách hàng liên hệ với dịch vụ cho thuê lao động Quận 1 của chúng tôi. Tư vấn viên sẽ tiếp nhận những yêu cầu về nhân công từ phía doanh nghiệp một cách cụ thể. Đó có thể là yêu cầu về ngoại hình, sức khỏe cũng là tay nghề người lao động. Cũng có thể là các yêu cầu về loại lao động phổ thông, thời vụ và lao động chất lượng cao.

Lựa chọn lao động phù hợp
  • Khi chúng tôi đã thu thập đầy đủ thông tin về yêu cầu nhân công của khách hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành rà soát những hồ sơ phù hợp trên cơ sở dữ liệu của công ty.
Kiểm tra tay nghề người lao động
  • Chúng tôi luôn có chương trình hỗ trợ kiểm tra tay nghề nhân công cho doanh nghiệp. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể kiểm tra nhân phẩm cũng như thái độ cầu tiến của nhân công. Mọi sự kiểm tra là nhằm đảm bảo doanh nghiệp lựa chọn cho mình nhân công phục vụ tốt nhất.
Ký hợp đồng cho thuê lao động
  • Nếu tất cả quá trình trên đều được diễn ra một cách trơn tru dưới sự đồng thuận của hai bên. Chúng tôi sẽ tiến hành lập hợp đồng cho thuê lao động và trao tận tay đến khách hàng. Mọi điều khoản cũng như số tiền thuê lại lao động là hoàn toàn minh bạch dưới sự chứng kiến của hai bên.
Hợp tác quản lý lao động cho doanh nghiệp
  • Quy trình cuối cùng sau khi kiểm tra tay nghề và ký kết hợp đồng chính là hợp tác quản lý. Chúng tôi sẽ cử đến một đội ngũ quản lý để tiến hành phối hợp quản lý nhân công với doanh nghiệp. Tránh những trường hợp xấu xảy ra giữ nhân công chính và nhân công thuê lại từ dịch vụ Quận 1.
Phương thức liên hệ với chúng tôi
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP KIẾN VÀNG
Địa chỉ: 161/6, Nguyễn văn Thủ, Phường ĐaKao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
CN1: 28/8 đường Song Hành – Phường Tân Hưng Thuận – Quận 12 – TP HCM.
CN2: 169: Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM.
CN3: B13A/22S, Tổ 18, Ấp 2C, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh 738100, Việt Nam
Hotline tư vấn: 0946045444
Zalo tư vấn: 0946045444
 
Tạo bởi Các chủ đề có liên quan khác Diễn đàn Trả lời Ngày gửi
C Khác Dịch Vụ Cho Thuê Xe Cẩu Siêu Tốc, Giá Rẻ Quảng Ninh Việc Làm 0
Vang Kien Đà Nẵng Dịch Vụ Cho Thuê Lao Động Chuyên Nghiệp Với Máy Móc Hiện Đại Quận 5 Việc Làm 0
Vang Kien Tìm Việc Dịch Vụ Cho Thuê Lao Động Có Mặt Ngay Lập Tức 24/7 Tại Quận 4 Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Tốc Hành, Nhiều Ưu Đãi Cho Khách Tại KCN Nam Tân Uyên Việc Làm 0
Vang Kien Khác Dịch Vụ Cho Thuê Lao Động Chất Lượng Số Một Hải Phòng Việc Làm 0
Bemiclean Khác Dịch vụ cho thuê tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội Việc Làm 0
Vang Kien Tìm Việc Dịch Vụ Cho Thuê Lao Động Uy Tín Được Sử Dụng Nhiều Nhất Tại Hưng Yên Việc Làm 0
Vang Kien Đà Nẵng Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Cho Các Đơn Hàng Ngắn Hạn Tại Hải Phòng Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Tốc Hành, Nhiều Ưu Đãi Cho Khách Tại KCN Quận 9 Việc Làm 0
N Hoàng sa Dịch Vụ Cho Thuê Lễ Tân Nhanh Chóng - Có Mặt Ngay Việc Làm 0
L Khác Dịch vụ thi công lắp đặt máy lạnh âm trần LG cho công ty giá rẻ! Việc Làm 0
N Khác Dịch vụ chuyên bán và lắp đặt máy lạnh âm trần cassette cho sảnh chờ văn phòng giá rẻ Việc Làm 0
V Đà Nẵng Cho mình hỏi, có chỗ quán nhậu nào tuyển thời vụ làm trong dịch không ạ Việc Làm 0
V Đà Nẵng Tin tuyển dụng, việc làm Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán & Tư vấn thuế Đầu Xuân Đức Việc Làm 0
bong88expert Abios mở rộng dịch vụ Esoccer với quan hệ đối tác Betinvest Việc Làm 0
V Đà Nẵng Tin tuyển dụng, việc làm Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Thành Hưng Việc Làm 0
dietmoitangoctgb Khác Diệt Mối Quận 3 Trịnh Gia Bảo | Dịch Vụ Tận Gốc Tận Gốc Quận 3 Việc Làm 0
dietmoitangoctgb Khác Diệt Mối Quận 11 Trịnh Gia Bảo Dịch Vụ Tận Gốc Tận Gốc Quận 11 Việc Làm 0
Hải Long Vân Đà Nẵng Giá dịch vụ thi công ống đồng máy lạnh Thái Lan âm tường bao nhiêu? Đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín? Việc Làm 0
V Đà Nẵng Tin tuyển dụng, việc làm Công ty TNHH Du Lịch và Dịch Vụ SKYLUX Việc Làm 0
ASLLogistics Đà Nẵng Dịch vụ Khai thuê Hải quan uy tín nhất tại ASL Logistics Việc Làm 0
ASLLogistics Khác Có nên thuê Dịch vụ kho bãi để lưu trữ hàng hóa? Việc Làm 0
ASLLogistics Khác DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MỸ BẰNG ĐƯỜNG BIỂN Việc Làm 0
V Đà Nẵng Tin tuyển dụng, việc làm Công ty Cổ Phần Dịch vụ Funi BamBoo Việc Làm 0
N Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Vác Hà Nội Nhanh Tốc Hành Việc Làm 0
N Đà Nẵng Dịch Vụ Bốc Xếp Vĩnh Phúc Việc Làm 0
N Đà Nẵng Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Hà Nội Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Uy Tín Nói Không Với Phụ Phí Tại Vĩnh Phúc Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Chất Lượng Phục Vụ Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội Việc Làm 0
nguyenvantoan13041313 Đà Nẵng Top dịch 10 vụ xây dựng uy tín Winconsgroup 2023 Việc Làm 0
nguyenvantoan13041313 Tìm Việc Dịch vụ sua nha gia re – Uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng Việc Làm 1
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Trọn Gói Với Mọi Hàng Hóa Tại Đồng Nai Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Hà Nội Việc Làm 0
N Khác Top 5 dòng máy lạnh âm trần giá rẻ – dịch vụ thi công uy tín , chuyên nghiệp Việc Làm 0
V Đà Nẵng Tin tuyển dụng, việc làm Công ty TNHH Dịch vụ Bảo Vệ Long Hải 24H Việc Làm 0
C Khác Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Trọn Gói Tại Hải Dương Việc Làm 0
B Tìm Việc Dịch vụ bốc xếp TpHCM 60k/h Tại Kho Xưởng Container Việc Làm 0
B Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Vĩnh Phúc Việc Làm 0
B Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hưng Yên Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Quận Ba Đình Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Miền Bắc Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Quận Đống Đa Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Quận Tây Hồ Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Bắc Ninh Theo Giờ Giá Rẻ Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hải Dương Tốc Hành Nhanh Chóng Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Hải Phòng Trọn Gói Giá Rẻ Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Vác Hưng Yên Chỉ 45k/Giờ Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Quảng Ninh Uy Tín Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Xếp Vĩnh Phúc Việc Làm 0
N Tìm Việc Dịch Vụ Bốc Vác Hà Nội Nhanh Tốc Hành Việc Làm 0
Các chủ đề có liên quan khác


















































Về Chúng tôi

  • Trang tuyển dụng chúng tôi muốn xây dựng để hỗ trợ các sinh viên nghèo , học sinh doanh nghiệp tạo nên 1 kết nối cộng đồng lớn tại tp.Đà mong mọi người cùng chung tay xây dựng phát triển ngày càng mạnh để xây dựng thành phố Đà Nẵng trở nên hữu ích xã hội hơn Vieclam116.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Hotline: 0903510668
  • vieclamdn.net@gmail.com
  • Đ/C:81 Đường Đoàn Hữu Trung , Quận Cẩm Lệ , TP.Đà Nẵng , Việt Nam
Đợi xem Mật khẩu đây