- Ngành nghề
- Du lịch/Nhà Hàng/Khách Sạn
- Chọn Khu Vực Việc Làm
- TP. Đà nẵng
- Loại việc làm
- Toàn thời gian
- Kinh nghiệm
- Dưới 1 Năm
- Yêu cầu bằng cấp
- Không yêu Cầu
- Yêu cầu độ tuổi
- Dưới 30 Tuổi
- Mức lương
- 5-7 Triệu
- Điện Thoại Liên Hệ
- 0969673360
- bemiclean.contact@gmail.com
- Địa chỉ Làm Việc
- 41/51 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
POSTED ON 11/08/2022 BY ADMIN

11
Th8
Tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội đang ngày càng phát triển, trở thành sự cần thiết đối với phần lớn văn phòng và doanh nghiệp. Đa số công việc tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội được xây dựng dựa trên cơ sở khảo sát nhu cầu thực tế nhằm đưa ra loại hình dịch vụ có chất lượng cùng chi phí tối ưu nhất đối với khách hàng. Dưới đây là một số chia sẻ quan trọng liên quan đến phần việc hỗ trợ này.
Mục lục [Ẩn]
Đối với những địa chỉ cung cấp loại hình dịch vụ dọn dẹp này uy tín và chuyên nghiệp, sẽ có những nhiệm vụ được đảm bảo thực hiện như:
Lau chùi bụi bẩn
Văn phòng lâu ngày không được vệ sinh cẩn thận sẽ bị bao trùm bởi những vệt bụi bẩn hoặc vết nhơ bám dính, từ trên bàn làm việc, máy tính, máy photocopy, tủ đến bất kỳ bề mặt nào khác. Theo thời gian, văn phòng của bạn sẽ trở nên cực kỳ khó coi, vừa mất đi tính thẩm mỹ vừa ảnh hưởng đến chất lượng không khí của nơi làm việc. Do đó, phần việc tạp vụ được coi trọng đầu tiên chính là xử lý bụi bẩn, trả lại sự trong lành và sạch sẽ cho văn phòng.
Hút bụi, lau sàn
Sàn nhà là nơi dễ bị bẩn nhất do có nhiều người đi qua, kể cả khi đã dán lớp lót sàn hoặc trải thảm. Vì vậy cần phải hút bụi để bẩn bụi không bám vào những nơi khác bởi vì bước chân của những người trong văn phòng khi đi lại. Khi tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội được thuê, họ sẽ đảm nhiệm việc hút bụi, lau sàn và bảo đảm kết quả làm sạch tốt nhất. Ngoài ra, nếu văn phòng có thảm trải sàn hoặc thảm lót, các đơn vị tạp vụ cũng sẽ sẵn sàng giặt sạch giúp bạn, giá dịch vụ sẽ được tính vào trong gói tạp vụ văn phòng theo giờ hoặc theo chi phí phát sinh.
Vệ sinh sạch sẽ toilet
Nhà vệ sinh có sạch hay không cũng sẽ quyết định phần nào tính chuyên nghiệp của văn phòng. Qua đó, các công ty sở hữu đội ngũ tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội sẽ xây dựng những phương pháp phù hợp với từng thiết kế toilet để chuẩn bị công cụ dọn dẹp và hóa chất chuyên dụng tốt nhất, giúp kết quả lau chùi đạt được kết quả cao.
Khử trùng bề mặt
Bề mặt đồ vật là nơi bám trụ của rất nhiều bụi bẩn và vi sinh vật gây bệnh, do đó nó cần được khử trùng sạch sẽ. Các chất tẩy rửa chuyên nghiệp sẽ được đội ngũ nhân viên tạp vụ sử dụng để loại bỏ mầm bệnh cũng như vết nhơ lưu trên tay nắm cửa, công tắc đèn, bàn làm việc,…
Lau cửa kính
Cửa kính thường là lựa chọn trong khâu thiết kế nội thất do có độ an toàn cao cũng tính thẩm mỹ vượt trội, tuy nhiên nó rất dễ bị nhiễm bẩn. Anh chị em dọn dẹp văn phòng theo giờ sẽ là người xử lý vấn đề này giúp bạn bằng những kiến thức và kinh nghiệm phong phú, cửa kính như vậy được vệ sinh sáng bóng.
Tiêu chí của nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ tại hà nội
Vì tính chất cần thiết của loại hình dịch vụ này mà có rất nhiều người tìm việc tạp vụ văn phòng tại Hà Nội. Vì lẽ đó, bạn sẽ không khó để thấy hàng loạt quảng cáo hay lượt tìm kiếm liên quan đến tìm việc tạp vụ văn phòng tại Quận Cầu Giấy, Thanh Xuân hay Đống Đa,… Tuy nhiên, trước khi nhận nhân sự tạp vụ văn phòng, các công ty cung ứng dịch vụ sẽ xem xét rất kỹ lưỡng, qua đó những người có nhu cầu làm công việc này cần đáp ứng một số tiêu chí cơ bản sau đây:
Cân nhắc chuyên môn đầu vào của nhân sự tạp vụ
– Lý lịch đầy đủ, rõ ràng: nhân viên cần có giấy tờ tùy thân được xác nhận bởi cơ quan chính quyền để đảm bảo tính trách nhiệm về mặt pháp lý;
– Cơ thể khỏe mạnh: bên cạnh lý lịch tự thuật, nhân viên cần có giấy xác nhận không mắc các bệnh lây nhiễm, bệnh về da liễu nhằm chắc chắn không lây bệnh cho văn phòng khi thi công. Việc sức khỏe ổn định còn có ích cho khuân vác vật lớn và bảo đảm cường độ công việc đều đặn.
– Có năng lực chuyên môn: người làm tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội cần am hiểu công việc, quy trình cũng như cách sử dụng các loại hóa chất và thiết bị chuyên dụng. Ngoài ra việc hiểu về các loại chất liệu và vật liệu sẽ giúp đỡ vị trí tạp vụ rất nhiều.
Cân nhắc về tác phong, cách thức triển khai công việc
Tác phong làm việc chính là điểm đánh giá năng lực của công ty lẫn công ty cung ứng dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ tại . Theo đó, nhân sự tạp vụ cần có:
– Kỷ luật, tuân thủ quy định: đáp ứng đầy đủ yêu cầu về giờ giấc, nội quy lao động, nguyên tắc làm việc và quy định về đồng phục.
– Chất lượng công việc: nhân viên cần có sự tận tâm, tính chuyên môn và kinh nghiệm để đảm bảo đạt được chất lượng vệ sinh tốt nhất. Bởi lẽ điều này không chỉ quyết định độ uy tín của người nhân viên mà còn là bộ mặt của cả một công ty dịch vụ.
– Thái độ phục vụ: tạp vụ văn phòng cần có thái độ hòa nhã, giao tiếp khéo léo, vui tươi, hòa đồng, xuất hiện gọn gàng, sạch sẽ.
– Tính cách trung thực: nhân sự vệ sinh phải đảm bảo an toàn về mặt tài sản. Vấn đề đạo đức nghề nghiệp như vậy luôn được đề cao trong lĩnh vực dịch vụ này.
Ưu đãi công việc cho tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội
Công việc tạp vụ văn phòng được đánh giá rất cao vì những lợi ích mà nó có thể đem lại. Vì thế, phần việc này cũng được ưu ái dành cho những ưu đãi công việc vô cùng hấp dẫn. Tùy vào từng cơ sở cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ tại, những ưu đãi được đưa ra sẽ có sự chênh lệch và khác biệt, nhìn chung một số lợi ích thường được đề cập tới sẽ bao gồm:
– Thu nhập: từ 5.000.000 đồng – hơn 10.000.000 đồng;
– Thời gian làm việc: Được chọn ca làm việc hoặc xoay ca;
– Độ tuổi: Trải rộng từ trên 20 tuổi đến hơn 50 tuổi;
– Bảo hiểm: Công ty đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp;
– Đào tạo kỹ năng;
– Nghỉ phép theo luật Lao động của Nhà nước.
Xem thêm: Công ty dọn dẹp vệ sinh văn phòng – Uy tín sạch sẽ
Xem thêm :Tiêu chuẩn đánh giá dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở Hà Nội
Liên hệ ngay
Website: https://bemiclean.com
Fanpage: Bemiclean
Hotline: 098 746 86 20

11
Th8
Tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội đang ngày càng phát triển, trở thành sự cần thiết đối với phần lớn văn phòng và doanh nghiệp. Đa số công việc tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội được xây dựng dựa trên cơ sở khảo sát nhu cầu thực tế nhằm đưa ra loại hình dịch vụ có chất lượng cùng chi phí tối ưu nhất đối với khách hàng. Dưới đây là một số chia sẻ quan trọng liên quan đến phần việc hỗ trợ này.
Mục lục [Ẩn]
- 1 Mô tả công việc tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội
- 2 Tiêu chí của nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ tại hà nội
Đối với những địa chỉ cung cấp loại hình dịch vụ dọn dẹp này uy tín và chuyên nghiệp, sẽ có những nhiệm vụ được đảm bảo thực hiện như:
Lau chùi bụi bẩn
Văn phòng lâu ngày không được vệ sinh cẩn thận sẽ bị bao trùm bởi những vệt bụi bẩn hoặc vết nhơ bám dính, từ trên bàn làm việc, máy tính, máy photocopy, tủ đến bất kỳ bề mặt nào khác. Theo thời gian, văn phòng của bạn sẽ trở nên cực kỳ khó coi, vừa mất đi tính thẩm mỹ vừa ảnh hưởng đến chất lượng không khí của nơi làm việc. Do đó, phần việc tạp vụ được coi trọng đầu tiên chính là xử lý bụi bẩn, trả lại sự trong lành và sạch sẽ cho văn phòng.
Hút bụi, lau sàn
Sàn nhà là nơi dễ bị bẩn nhất do có nhiều người đi qua, kể cả khi đã dán lớp lót sàn hoặc trải thảm. Vì vậy cần phải hút bụi để bẩn bụi không bám vào những nơi khác bởi vì bước chân của những người trong văn phòng khi đi lại. Khi tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội được thuê, họ sẽ đảm nhiệm việc hút bụi, lau sàn và bảo đảm kết quả làm sạch tốt nhất. Ngoài ra, nếu văn phòng có thảm trải sàn hoặc thảm lót, các đơn vị tạp vụ cũng sẽ sẵn sàng giặt sạch giúp bạn, giá dịch vụ sẽ được tính vào trong gói tạp vụ văn phòng theo giờ hoặc theo chi phí phát sinh.
Vệ sinh sạch sẽ toilet
Nhà vệ sinh có sạch hay không cũng sẽ quyết định phần nào tính chuyên nghiệp của văn phòng. Qua đó, các công ty sở hữu đội ngũ tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội sẽ xây dựng những phương pháp phù hợp với từng thiết kế toilet để chuẩn bị công cụ dọn dẹp và hóa chất chuyên dụng tốt nhất, giúp kết quả lau chùi đạt được kết quả cao.
Khử trùng bề mặt
Bề mặt đồ vật là nơi bám trụ của rất nhiều bụi bẩn và vi sinh vật gây bệnh, do đó nó cần được khử trùng sạch sẽ. Các chất tẩy rửa chuyên nghiệp sẽ được đội ngũ nhân viên tạp vụ sử dụng để loại bỏ mầm bệnh cũng như vết nhơ lưu trên tay nắm cửa, công tắc đèn, bàn làm việc,…
Lau cửa kính
Cửa kính thường là lựa chọn trong khâu thiết kế nội thất do có độ an toàn cao cũng tính thẩm mỹ vượt trội, tuy nhiên nó rất dễ bị nhiễm bẩn. Anh chị em dọn dẹp văn phòng theo giờ sẽ là người xử lý vấn đề này giúp bạn bằng những kiến thức và kinh nghiệm phong phú, cửa kính như vậy được vệ sinh sáng bóng.
Tiêu chí của nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ tại hà nội

Vì tính chất cần thiết của loại hình dịch vụ này mà có rất nhiều người tìm việc tạp vụ văn phòng tại Hà Nội. Vì lẽ đó, bạn sẽ không khó để thấy hàng loạt quảng cáo hay lượt tìm kiếm liên quan đến tìm việc tạp vụ văn phòng tại Quận Cầu Giấy, Thanh Xuân hay Đống Đa,… Tuy nhiên, trước khi nhận nhân sự tạp vụ văn phòng, các công ty cung ứng dịch vụ sẽ xem xét rất kỹ lưỡng, qua đó những người có nhu cầu làm công việc này cần đáp ứng một số tiêu chí cơ bản sau đây:
Cân nhắc chuyên môn đầu vào của nhân sự tạp vụ
– Lý lịch đầy đủ, rõ ràng: nhân viên cần có giấy tờ tùy thân được xác nhận bởi cơ quan chính quyền để đảm bảo tính trách nhiệm về mặt pháp lý;
– Cơ thể khỏe mạnh: bên cạnh lý lịch tự thuật, nhân viên cần có giấy xác nhận không mắc các bệnh lây nhiễm, bệnh về da liễu nhằm chắc chắn không lây bệnh cho văn phòng khi thi công. Việc sức khỏe ổn định còn có ích cho khuân vác vật lớn và bảo đảm cường độ công việc đều đặn.
– Có năng lực chuyên môn: người làm tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội cần am hiểu công việc, quy trình cũng như cách sử dụng các loại hóa chất và thiết bị chuyên dụng. Ngoài ra việc hiểu về các loại chất liệu và vật liệu sẽ giúp đỡ vị trí tạp vụ rất nhiều.
Cân nhắc về tác phong, cách thức triển khai công việc
Tác phong làm việc chính là điểm đánh giá năng lực của công ty lẫn công ty cung ứng dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ tại . Theo đó, nhân sự tạp vụ cần có:
– Kỷ luật, tuân thủ quy định: đáp ứng đầy đủ yêu cầu về giờ giấc, nội quy lao động, nguyên tắc làm việc và quy định về đồng phục.
– Chất lượng công việc: nhân viên cần có sự tận tâm, tính chuyên môn và kinh nghiệm để đảm bảo đạt được chất lượng vệ sinh tốt nhất. Bởi lẽ điều này không chỉ quyết định độ uy tín của người nhân viên mà còn là bộ mặt của cả một công ty dịch vụ.
– Thái độ phục vụ: tạp vụ văn phòng cần có thái độ hòa nhã, giao tiếp khéo léo, vui tươi, hòa đồng, xuất hiện gọn gàng, sạch sẽ.
– Tính cách trung thực: nhân sự vệ sinh phải đảm bảo an toàn về mặt tài sản. Vấn đề đạo đức nghề nghiệp như vậy luôn được đề cao trong lĩnh vực dịch vụ này.
Ưu đãi công việc cho tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội
Công việc tạp vụ văn phòng được đánh giá rất cao vì những lợi ích mà nó có thể đem lại. Vì thế, phần việc này cũng được ưu ái dành cho những ưu đãi công việc vô cùng hấp dẫn. Tùy vào từng cơ sở cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ tại, những ưu đãi được đưa ra sẽ có sự chênh lệch và khác biệt, nhìn chung một số lợi ích thường được đề cập tới sẽ bao gồm:
– Thu nhập: từ 5.000.000 đồng – hơn 10.000.000 đồng;
– Thời gian làm việc: Được chọn ca làm việc hoặc xoay ca;
– Độ tuổi: Trải rộng từ trên 20 tuổi đến hơn 50 tuổi;
– Bảo hiểm: Công ty đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp;
– Đào tạo kỹ năng;
– Nghỉ phép theo luật Lao động của Nhà nước.
Xem thêm: Công ty dọn dẹp vệ sinh văn phòng – Uy tín sạch sẽ
Xem thêm :Tiêu chuẩn đánh giá dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở Hà Nội
Liên hệ ngay
Website: https://bemiclean.com
Fanpage: Bemiclean
Hotline: 098 746 86 20