Góc nhắn nhủ: anh khách hàng áo xanh này.
Thứ nhất em cảm ơn đã tới mua hàng bên em.
Thứ 2 anh nên xem lại nhân cách con người anh.
Ai cũng vì cuộc sống nên phải đi làm ăn . Anh cũng vậy , anh tới mua hàng mà anh lợi dụng lúc nhân viên bên em ko để ý anh đã lấy máy đi và ko trả tiền và cũng ko…
Thứ nhất em cảm ơn đã tới mua hàng bên em.
Thứ 2 anh nên xem lại nhân cách con người anh.
Ai cũng vì cuộc sống nên phải đi làm ăn . Anh cũng vậy , anh tới mua hàng mà anh lợi dụng lúc nhân viên bên em ko để ý anh đã lấy máy đi và ko trả tiền và cũng ko…