1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên hành chính, marketing
2. Số lượng: 01
3. Mô tả công việc
– Phụ trách công việc của hành chính: soạn thảo văn bản, lưu trữ văn bản (file mềm, bản cứng); gửi email; phụ trách lịch họp, làm việc với khách hàng; làm việc với các cơ quan về các thủ tục hành chính; photo, in ấn hồ sơ; phụ trách mua sắm dụng cụ văn phòng, đồng phục nhân viên….
– Phụ trách công việc marketing: Lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai thực hiện marketing và báo cáo kết quả. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về marketing online: facebook, zalo, youtube, insta,….; quản trị nội dung website công ty.
– Một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và cấp trên.
– Địa điểm làm việc: 29 Nguyễn Sơn Trà, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
4. Yêu cầu công việc
– Giới tính: Nữ
– Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các khối ngành kinh tế.
– Kinh nghiệm: 1 năm.
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
– Thành thao tin học văn phòng.
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, linh động.
– Tinh thần làm việc có trách nhiệm.
– Có khả năng quản lý công việc.
– Ngoại hình ưa nhìn.
5. Quyền lợi được hưởng
– Lương: được đề xuất.
– Lương tháng và các khoản thưởng Lễ, Tết.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng chính thức.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hòa đồng.
6. Mức lương: thỏa thuận
7. Hồ sơ bao gồm
– Đơn xin việc.
– CV (nêu rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc).
– Scan các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (bổ sung bản chứng thực sau khi trúng tuyển).
8. Hình thức nộp hồ sơ: Qua email [email protected]
9. Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2021
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
– Điện thoại: 02362 665577 (Ms Tâm) Phòng HCNS AVA architects
– Văn phòng công ty: 29 Nguyễn Sơn Trà, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
– Email: [email protected]
2. Số lượng: 01
3. Mô tả công việc
– Phụ trách công việc của hành chính: soạn thảo văn bản, lưu trữ văn bản (file mềm, bản cứng); gửi email; phụ trách lịch họp, làm việc với khách hàng; làm việc với các cơ quan về các thủ tục hành chính; photo, in ấn hồ sơ; phụ trách mua sắm dụng cụ văn phòng, đồng phục nhân viên….
– Phụ trách công việc marketing: Lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai thực hiện marketing và báo cáo kết quả. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về marketing online: facebook, zalo, youtube, insta,….; quản trị nội dung website công ty.
– Một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và cấp trên.
– Địa điểm làm việc: 29 Nguyễn Sơn Trà, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
4. Yêu cầu công việc
– Giới tính: Nữ
– Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các khối ngành kinh tế.
– Kinh nghiệm: 1 năm.
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
– Thành thao tin học văn phòng.
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, linh động.
– Tinh thần làm việc có trách nhiệm.
– Có khả năng quản lý công việc.
– Ngoại hình ưa nhìn.
5. Quyền lợi được hưởng
– Lương: được đề xuất.
– Lương tháng và các khoản thưởng Lễ, Tết.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng chính thức.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hòa đồng.
6. Mức lương: thỏa thuận
7. Hồ sơ bao gồm
– Đơn xin việc.
– CV (nêu rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc).
– Scan các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (bổ sung bản chứng thực sau khi trúng tuyển).
8. Hình thức nộp hồ sơ: Qua email [email protected]
9. Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2021
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
– Điện thoại: 02362 665577 (Ms Tâm) Phòng HCNS AVA architects
– Văn phòng công ty: 29 Nguyễn Sơn Trà, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
– Email: [email protected]