Thu thập thông tin khách hàng
– Phát triển khách hàng từ danh sách sẵn có của Công ty hoặc từ danh sách tự cá nhân tự phát triển.
– Tư vấn gián tiếp: gọi điện, email,…, giới thiệu, chăm sóc khách hàng tiềm năng về các sản phẩm của công ty
– Chăm sóc khách hàng và các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
– Làm việc tại văn phòng
– Được tham gia đầy đủ các độ khác của công ty.
– ĐẶC BIỆT: được tham gia các khóa đào tạo của Công ty
– Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
– Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng tin học văn phòng.
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng
– Phát triển khách hàng từ danh sách sẵn có của Công ty hoặc từ danh sách tự cá nhân tự phát triển.
– Tư vấn gián tiếp: gọi điện, email,…, giới thiệu, chăm sóc khách hàng tiềm năng về các sản phẩm của công ty
– Chăm sóc khách hàng và các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
– Làm việc tại văn phòng
– Được tham gia đầy đủ các độ khác của công ty.
– ĐẶC BIỆT: được tham gia các khóa đào tạo của Công ty
– Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
– Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng tin học văn phòng.
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng