Thu thập, phân tích, nghiên cứu các thông tin của thị trường Marketing, từ đó đưa ra phương án tối ưu nhất cho chiến lược quảng bá sản phẩm.
Thu thập, phân tích, nghiên cứu các thông tin về đối thủ cạnh tranh.
Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, Marketing sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
Triển khai các chiến dịch quảng cáo thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email - Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…).
Kiểm soát quá trình tăng trưởng, hiệu suất của các chiến lược Marketing đã tạo ra.
Theo dõi, phân tích & báo cáo dữ liệu về khách hàng từ các kênh Digital.
Quản trị rủi ro về truyền thông trên các trang mạng xã hội.
Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch Marketing cùng Marketing Team.
Phối hợp với Content Marketing để xây dựng nội dung quảng cáo phù hợp.
Phối hợp với Designer nhằm tối ưu hoá truyền thông và trải nghiệm của người dùng.
Làm việc với các bộ phận, Agency liên quan.
Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.