Công ty TNHH Quảng Cáo & Truyền Thông Hà Linh Media tuyển dụng Vị trí: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Số lượng:
– 10 Nhân viên làm tại văn phòng
– 05 Cộng tác viên
Yêu cầu:
– Nữ từ 21 – 30 tuổi
– Không cần kinh nghiệm
– Có laptop cá nhân càng tốt
– Tốt nghiệp TC trở lên các ngành nghề, hồ sơ đầy đủ, đơn xin việc, giấy khám sức khỏe, hộ khẩu, CMND.
Mô tả công việc
– Tìm kiếm khai thác thông tin và thực hiện các dự án marketing cho khách hàng.
– Tư vấn gọi điện cho khách hàng về các gói sản phẩm của công ty.
– Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng.
– Giọng nói dễ nghe
Quyền lợi:
– Được đào tạo từng giai đoạn trước và trong quá trình làm việc
– Mức lương: Lương cơ bản (4.500.000đ) chưa tính hoa hồng – mức lương có hoa hồng từ 7-10 triệu trở lên
– Nhân viên chính thức & được hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế…
– Được hưởng các phúc lợi như du lịch hàng năm, quà tặng các dịp Lễ, Tết, Ngày Sinh Nhật…
– Được khen thưởng hàng tháng nếu đạt doanh thu
– Nghỉ phép và nghỉ lễ theo qui định Nhà Nước..
– Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Làm việc giờ hành chính, chủ nhật nghỉ.
*Ưu tiên sinh viên mới ra trường
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Để ứng tuyển vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng vui lòng gửi CV qua địa chỉ Email: halinhmedia.mtv@gmail.com
hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: K01B/115 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Mọi thắc mắc xin liên hệ số dt: 0344 901 152 (Ms. Hà) hoặc 036 973 2557 (Ms. Quỳnh)
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2021 – Ưu tiên ứng viên nộp sớm !
The post Thông tin việc làm Công ty TNHH Quảng Cáo & Truyền Thông Hà Linh Media tuyển dụng 2021 appeared first on Tuyển dụng nhanh nhất Đà Nẵng.
Số lượng:
– 10 Nhân viên làm tại văn phòng
– 05 Cộng tác viên
Yêu cầu:
– Nữ từ 21 – 30 tuổi
– Không cần kinh nghiệm
– Có laptop cá nhân càng tốt
– Tốt nghiệp TC trở lên các ngành nghề, hồ sơ đầy đủ, đơn xin việc, giấy khám sức khỏe, hộ khẩu, CMND.
Mô tả công việc
– Tìm kiếm khai thác thông tin và thực hiện các dự án marketing cho khách hàng.
– Tư vấn gọi điện cho khách hàng về các gói sản phẩm của công ty.
– Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng.
– Giọng nói dễ nghe
Quyền lợi:
– Được đào tạo từng giai đoạn trước và trong quá trình làm việc
– Mức lương: Lương cơ bản (4.500.000đ) chưa tính hoa hồng – mức lương có hoa hồng từ 7-10 triệu trở lên
– Nhân viên chính thức & được hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế…
– Được hưởng các phúc lợi như du lịch hàng năm, quà tặng các dịp Lễ, Tết, Ngày Sinh Nhật…
– Được khen thưởng hàng tháng nếu đạt doanh thu
– Nghỉ phép và nghỉ lễ theo qui định Nhà Nước..
– Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Làm việc giờ hành chính, chủ nhật nghỉ.
*Ưu tiên sinh viên mới ra trường
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Để ứng tuyển vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng vui lòng gửi CV qua địa chỉ Email: halinhmedia.mtv@gmail.com
hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: K01B/115 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Mọi thắc mắc xin liên hệ số dt: 0344 901 152 (Ms. Hà) hoặc 036 973 2557 (Ms. Quỳnh)
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2021 – Ưu tiên ứng viên nộp sớm !
The post Thông tin việc làm Công ty TNHH Quảng Cáo & Truyền Thông Hà Linh Media tuyển dụng 2021 appeared first on Tuyển dụng nhanh nhất Đà Nẵng.