Công ty cổ phần Địa ốc và Xây dựng S-GERMI cần tuyển dụng các vị trí sau:
Vị trí tuyển dụng (Click vào tên vị trí muốn xem)
1. Nhân viên Digital Marketing
2. Nhân viên Kế toán Tổng hợp
3. Nhân viên Kinh doanh
1. Nhân viên Digital Marketing
* Số lượng: 02
* Quyền lợi:
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước. Các chế độ thưởng theo kết quả công việc và sự thành công của dự án.
– Thường xuyên được đào tạo chuyên môn, kỹ năng để làm việc đạt được hiệu quả cao nhất.
– Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước: Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ, cấp phát đồng phục.
– Tổ chức Team-building, du lịch nghỉ dưỡng hàng quý.
* Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch Markeing của Công ty, kiểm soát, nâng cao, tối ưu hóa chất lượng các chiến dịch Markeing của Công ty
– Chạy quảng cáo, lập kế hoạch triển khai theo dõi quảng cáo sản phẩm dịch vụ của Công ty trên các kênh online: Google Adwords, Facebook Ads, Zalo, Liked in,… (kế hoạch chi tiết từ chọn lọc key words, phân loại key words theo nhóm, chủ đề..)
– Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh của Công ty
– Đào tạo, quản lý nguồn nhân lực thuộc bộ phận mình quản lý tại Công ty
– Cập nhập, báo cáo kết quả công việc, xu hướng ngành nghề, hoạt động chuyên môn về bộ phận mình quản lý lên Ban Giám đốc.
– Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện tốt công việc nhóm.
– Tư vấn, hỗ trợ Ban giám đốc các vấn đề liên quan.
* Yêu cầu:
– Nam / Nữ từ 25 tuổi trở lên
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, IT, hoặc các ngành có liên quan.
– Kiến thức chuẩn về Digital Marketing, thành thạo trong việc lập, triển khai, giám sát thực hiện, đánh giá các kế hoạch triển khai chiến dịch Digital marketing.
– Nắm bắt các xu hướng truyền thông online tốt.
– Năng động, sáng tạo, cầu tiến, chịu được áp lực cao trong công việc.
– Có kỹ năng quản lý và điều hành, khả năng phân tích và tổng hợp tốt.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm tốt công cụ thực chiến. Am hiểu, có kinh nghiệm lĩnh vực bất động sản là một lợi thế.
2. Nhân viên Kế toán Tổng hợp
* Số lượng: 01
* Quyền lợi:
– Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
– Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định hiện hành.
– Đào tạo chuyên môn theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.
* Mô tả chi tiết công việc
– Tổng hợp, kiểm tra, nhập bổ sung số liệu kế toán.
– Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính, các hồ sơ khác nộp cho cơ quan thuế
– Triển khai, kiểm tra và bổ sung việc hạch toán kế toán, hạch toán nghiệp vụ, các quy trình nghiệp vụ phát sinh mới tại công ty, dự án với các phòng ban/bộ phận.
– Lên báo cáo tổng hợp về doanh thu và chi phí của từng dự án trong từng thời điểm (tuần, tháng, quý, năm).
– Xem xét các thanh toán và khoản thu chi hàng ngày; duy trì hệ thống sổ sách kế toán.
– Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
* Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính.
– Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương ứng
– Có kinh nghiệm làm báo cáo tài chính, hồ sơ vay.
– Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
– Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
3. Nhân viên Kinh doanh
* Số lượng: 10 Dự kiến nhân sự bắt đầu đi làm từ ngày 15 tháng 06 năm 2021
* Quyền lợi:
– Lương cơ bản: 10.000.000đ/tháng
– Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày. Nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy đinh của pháp luật hiện hành.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
– Có cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý của công ty
– Được đào tạo các kỹ năng để hỗ trợ bán hàng tốt nhất: Kỹ năng salephone, kỹ năng đăng tin, kỹ năng tư vấn, chốt khách
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước
* Mô tả công việc:
– Khai thác nhu cầu và tư vấn Khách hàng các sản phẩm của Công ty đang phân phối/phát triển.
– Giải quyết những Thắc mắc & Hỗ trợ của Khách hàng về các sản phẩm của Công ty.
– Tư vấn và chăm sóc khách hàng theo nguồn Data: Tự khai thác, Công ty cung cấp
– Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
– Báo cáo hiệu quả công việc cho Quản lý trực tiếp.
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh cá nhân độc lập và theo nhóm, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
– Phối hợp với công ty bán hàng trực tiếp tại các buổi Event và trực dự án.
– Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
* Yêu cầu:
– Nam/Nữ tuổi từ 20 trở lên.
– Tốt nghiệp từ THPT trở lên.
– Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin.
– Nhiệt tình, siêng năng trong công việc.
– Ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
– Mong muốn phát triển bản thân & thu nhập.
– Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Bất Động Sản là một lợi thế.
– Có kỹ năng trình bày tốt, khả năng đàm phán và ký kết hợp đồng
– Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Phòng HCNS CTCP ĐỊA ỐC VÀ XÂY DỰNG S-GERMI
Địa chỉ: Tầng 4 110B Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
Email: sgermijsc@gmail.com
Hotline: 02362.800.008
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !
The post Thông tin việc làm tại Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Và Xây Dựng S-Germi tuyển dụng 2021 appeared first on Tuyển dụng nhanh nhất Đà Nẵng.
Vị trí tuyển dụng (Click vào tên vị trí muốn xem)
1. Nhân viên Digital Marketing
2. Nhân viên Kế toán Tổng hợp
3. Nhân viên Kinh doanh
1. Nhân viên Digital Marketing
* Số lượng: 02
* Quyền lợi:
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước. Các chế độ thưởng theo kết quả công việc và sự thành công của dự án.
– Thường xuyên được đào tạo chuyên môn, kỹ năng để làm việc đạt được hiệu quả cao nhất.
– Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước: Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ, cấp phát đồng phục.
– Tổ chức Team-building, du lịch nghỉ dưỡng hàng quý.
* Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch Markeing của Công ty, kiểm soát, nâng cao, tối ưu hóa chất lượng các chiến dịch Markeing của Công ty
– Chạy quảng cáo, lập kế hoạch triển khai theo dõi quảng cáo sản phẩm dịch vụ của Công ty trên các kênh online: Google Adwords, Facebook Ads, Zalo, Liked in,… (kế hoạch chi tiết từ chọn lọc key words, phân loại key words theo nhóm, chủ đề..)
– Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh của Công ty
– Đào tạo, quản lý nguồn nhân lực thuộc bộ phận mình quản lý tại Công ty
– Cập nhập, báo cáo kết quả công việc, xu hướng ngành nghề, hoạt động chuyên môn về bộ phận mình quản lý lên Ban Giám đốc.
– Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện tốt công việc nhóm.
– Tư vấn, hỗ trợ Ban giám đốc các vấn đề liên quan.
* Yêu cầu:
– Nam / Nữ từ 25 tuổi trở lên
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, IT, hoặc các ngành có liên quan.
– Kiến thức chuẩn về Digital Marketing, thành thạo trong việc lập, triển khai, giám sát thực hiện, đánh giá các kế hoạch triển khai chiến dịch Digital marketing.
– Nắm bắt các xu hướng truyền thông online tốt.
– Năng động, sáng tạo, cầu tiến, chịu được áp lực cao trong công việc.
– Có kỹ năng quản lý và điều hành, khả năng phân tích và tổng hợp tốt.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm tốt công cụ thực chiến. Am hiểu, có kinh nghiệm lĩnh vực bất động sản là một lợi thế.
2. Nhân viên Kế toán Tổng hợp
* Số lượng: 01
* Quyền lợi:
– Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
– Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định hiện hành.
– Đào tạo chuyên môn theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.
* Mô tả chi tiết công việc
– Tổng hợp, kiểm tra, nhập bổ sung số liệu kế toán.
– Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính, các hồ sơ khác nộp cho cơ quan thuế
– Triển khai, kiểm tra và bổ sung việc hạch toán kế toán, hạch toán nghiệp vụ, các quy trình nghiệp vụ phát sinh mới tại công ty, dự án với các phòng ban/bộ phận.
– Lên báo cáo tổng hợp về doanh thu và chi phí của từng dự án trong từng thời điểm (tuần, tháng, quý, năm).
– Xem xét các thanh toán và khoản thu chi hàng ngày; duy trì hệ thống sổ sách kế toán.
– Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
* Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính.
– Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương ứng
– Có kinh nghiệm làm báo cáo tài chính, hồ sơ vay.
– Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
– Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
3. Nhân viên Kinh doanh
* Số lượng: 10 Dự kiến nhân sự bắt đầu đi làm từ ngày 15 tháng 06 năm 2021
* Quyền lợi:
– Lương cơ bản: 10.000.000đ/tháng
– Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày. Nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy đinh của pháp luật hiện hành.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
– Có cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý của công ty
– Được đào tạo các kỹ năng để hỗ trợ bán hàng tốt nhất: Kỹ năng salephone, kỹ năng đăng tin, kỹ năng tư vấn, chốt khách
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước
* Mô tả công việc:
– Khai thác nhu cầu và tư vấn Khách hàng các sản phẩm của Công ty đang phân phối/phát triển.
– Giải quyết những Thắc mắc & Hỗ trợ của Khách hàng về các sản phẩm của Công ty.
– Tư vấn và chăm sóc khách hàng theo nguồn Data: Tự khai thác, Công ty cung cấp
– Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
– Báo cáo hiệu quả công việc cho Quản lý trực tiếp.
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh cá nhân độc lập và theo nhóm, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
– Phối hợp với công ty bán hàng trực tiếp tại các buổi Event và trực dự án.
– Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
* Yêu cầu:
– Nam/Nữ tuổi từ 20 trở lên.
– Tốt nghiệp từ THPT trở lên.
– Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin.
– Nhiệt tình, siêng năng trong công việc.
– Ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
– Mong muốn phát triển bản thân & thu nhập.
– Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Bất Động Sản là một lợi thế.
– Có kỹ năng trình bày tốt, khả năng đàm phán và ký kết hợp đồng
– Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Phòng HCNS CTCP ĐỊA ỐC VÀ XÂY DỰNG S-GERMI
Địa chỉ: Tầng 4 110B Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
Email: sgermijsc@gmail.com
Hotline: 02362.800.008
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !
The post Thông tin việc làm tại Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Và Xây Dựng S-Germi tuyển dụng 2021 appeared first on Tuyển dụng nhanh nhất Đà Nẵng.