Do nhu cầu mở rộng kinh doanh nên Công ty cổ phần HIPCO chuyên phân phối, thi công và lắp đặt thiết bị chiếu sáng cần tuyển dụng những vị trí sau:
Vị trí tuyển dụng (Click vào tên vị trí muốn xem)
1. Nhân viên Thiết kế
2. Kỹ sư Cơ điện
3. Nhân viên Kinh doanh
4. Sale Admin
1. Nhân viên Thiết kế
Số lượng: 02
Mô tả công việc:
– Vẽ 3D, triển khai các bản vẽ kỹ thuật, Autocad, 3Dmaxs, photoshop, Sketchup.
– Chịu trách nhiệm về các dự án thiết kế đảm nhận
– Tham gia vào quy trình thiết kế, phát triển và triển khai các dự án
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý, BGĐ
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan.
– Ưu tiên ứng viên am hiểu về điện, chiếu sáng. Có kinh nghiệm thiết kế 3D hệ thống chiếu sáng.
– Có các kỹ năng về phần mềm đồ họa dialux, photoshop, 3Dmaxs, …
2. Kỹ sư Cơ điện
Số lượng: 03
Mô tả công việc:
– Lập bản vẽ Shopdrawing, biện pháp thi công chi tiết, bóc tách khối lượng phần việc phụ trách.
– Lập kế hoạch thi công chi tiết, kế hoạch cung ứng vật tư, thiết bị phần việc phụ trách.
– Tổ chức thi công, giám sát việc thực hiện, điều phối công việc của nhà thầu phụ, tổ đội thi công đảm bảo tiến độ, chất lượng và ATLĐ, vệ sinh môi trường.
– Lập hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ hoàn công trong phần việc mình phụ trách.
– Nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu công việc.
– Xác nhận khối lượng hoàn thành với CĐT/Nhà thầu phụ, tổ đội thi công.
– Phối hợp với các bộ phận khác trong công trường trong quá trình thực hiện.
– Thực hiện các công việc theo sự phân công của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc:
– Trình độ học vấn/Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành điện, điện lạnh.
– Kinh nghiệm: > 3 năm thi công hệ thống cơ điện tòa nhà, khách sạn, resort.
– Kỹ năng: Triển khai bản vẽ thi công tốt, am hiểu thực tế công trường.
– Có khả năng lập kế hoạch, tiến độ thi công, biện pháp thi công.
– Sử dụng tốt các phần mềm liên quan đến chuyên ngành
3. Nhân viên Kinh doanh
Số lượng: 05
Mô tả công việc:
– Phát triển và quản lý kinh doanh sản phẩm thiết bị chiếu sáng đèn LED.
– Thực hiện kế hoạch tiếp cận, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm đối với khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
– Báo giá, tìm kiếm thông tin dự án, lên kế hoạch gặp gỡ khách hàng, chủ đầu tư, tổng thầu các công trình dự án.
– Phát triển chính sách và chăm sóc khách hàng, khai thác thị trường mở rộng phạm vi thị trưởng sản phẩm của công ty.
– Quản lý khách hàng thuộc bộ phận mình phụ trách, kết hợp với các bộ phận có liên quan thực hiện các thủ tục thanh toán, thu hổi công nợ…..
– Thực hiện kế hoạch hoạt động và mục tiêu của phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
– Nữ, 25 tuổi trở lên
– Ưu tiên các ứng viên có ngoại hình, biết ngoại giao tiếp khách, có sức khỏe tốt, năng động, linh hoạt, ham học hỏi, phối hợp với các đồng nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao.
– Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
– Từng có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh, có đam mê
– Có kỹ năng phân tích tình huống, sử lý tình huống và ra quyết định
– Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục khách hàng,
– Thành thạo tin học văn phòng
– Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm
– Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
4. Sale Admin
Số lượng: 01
Mô tả công việc:
– Tiếp nhận các yêu cầu từ bộ phận Kinh doanh, theo dõi và xử lý yêu cầu.
– Tìm kiến và liên hệ với các nhà cung cấp trong và ngoài nước thương lượng giá cả, điều khoản thương mai, thông số sản phẩm …
– Thực hiện báo giá, thư chào hàng và các tài liệu yêu cầu cho phòng Kinh doanh.
– Soạn thảo Hợp đồng mua hàng trong và ngoài nước.
– Theo dõi tiến độ hàng hóa được giao đến cho khách hàng.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
– Nữ, 23 tuổi trở lên.
– Có trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Trung giỏi để làm việc với NCC Trung quốc
– Năng động, linh hoạt, ham học hỏi, phối hợp với các đồng nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao.
– Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ/ Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
– Thành thạo tin học văn phòng
– Từng có kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin là 1 lợi thế
Thu nhập và Quyền lợi:
– Mức lương: Thỏa thuận, có phụ cấp xăng xe và điện thoại. Lương tháng 13.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và lâu dài.
– Được hưởng nhiều ưu đãi khi mua hàng Công ty kinh doanh.
– Được đóng BHXN, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước.
Chế độ làm việc:
– Làm việc tại địa chỉ: 245A Nguyễn Tri Phương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
– Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
– Giờ làm việc: 8h00-12h00, 13h30-17h30.
THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ
– Trực tiếp tại Địa chỉ: 245A Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
– Hoặc qua Email: admin@hipco.vn (Ứng viên vui lòng ghi rõ công việc muốn ứng tuyển trong hồ sơ)
– Số điện thoại liên hệ: 0944 465 120 (Ms Nhật) / 0941 403 577 (Ms Như)
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021 – Ưu tiên ứng viên nộp sớm!
The post Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần HIPCO tuyển dụng 2021 appeared first on Tuyển dụng nhanh nhất Đà Nẵng.
Vị trí tuyển dụng (Click vào tên vị trí muốn xem)
1. Nhân viên Thiết kế
2. Kỹ sư Cơ điện
3. Nhân viên Kinh doanh
4. Sale Admin
1. Nhân viên Thiết kế
Số lượng: 02
Mô tả công việc:
– Vẽ 3D, triển khai các bản vẽ kỹ thuật, Autocad, 3Dmaxs, photoshop, Sketchup.
– Chịu trách nhiệm về các dự án thiết kế đảm nhận
– Tham gia vào quy trình thiết kế, phát triển và triển khai các dự án
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý, BGĐ
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan.
– Ưu tiên ứng viên am hiểu về điện, chiếu sáng. Có kinh nghiệm thiết kế 3D hệ thống chiếu sáng.
– Có các kỹ năng về phần mềm đồ họa dialux, photoshop, 3Dmaxs, …
2. Kỹ sư Cơ điện
Số lượng: 03
Mô tả công việc:
– Lập bản vẽ Shopdrawing, biện pháp thi công chi tiết, bóc tách khối lượng phần việc phụ trách.
– Lập kế hoạch thi công chi tiết, kế hoạch cung ứng vật tư, thiết bị phần việc phụ trách.
– Tổ chức thi công, giám sát việc thực hiện, điều phối công việc của nhà thầu phụ, tổ đội thi công đảm bảo tiến độ, chất lượng và ATLĐ, vệ sinh môi trường.
– Lập hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ hoàn công trong phần việc mình phụ trách.
– Nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu công việc.
– Xác nhận khối lượng hoàn thành với CĐT/Nhà thầu phụ, tổ đội thi công.
– Phối hợp với các bộ phận khác trong công trường trong quá trình thực hiện.
– Thực hiện các công việc theo sự phân công của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc:
– Trình độ học vấn/Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành điện, điện lạnh.
– Kinh nghiệm: > 3 năm thi công hệ thống cơ điện tòa nhà, khách sạn, resort.
– Kỹ năng: Triển khai bản vẽ thi công tốt, am hiểu thực tế công trường.
– Có khả năng lập kế hoạch, tiến độ thi công, biện pháp thi công.
– Sử dụng tốt các phần mềm liên quan đến chuyên ngành
3. Nhân viên Kinh doanh
Số lượng: 05
Mô tả công việc:
– Phát triển và quản lý kinh doanh sản phẩm thiết bị chiếu sáng đèn LED.
– Thực hiện kế hoạch tiếp cận, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm đối với khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
– Báo giá, tìm kiếm thông tin dự án, lên kế hoạch gặp gỡ khách hàng, chủ đầu tư, tổng thầu các công trình dự án.
– Phát triển chính sách và chăm sóc khách hàng, khai thác thị trường mở rộng phạm vi thị trưởng sản phẩm của công ty.
– Quản lý khách hàng thuộc bộ phận mình phụ trách, kết hợp với các bộ phận có liên quan thực hiện các thủ tục thanh toán, thu hổi công nợ…..
– Thực hiện kế hoạch hoạt động và mục tiêu của phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
– Nữ, 25 tuổi trở lên
– Ưu tiên các ứng viên có ngoại hình, biết ngoại giao tiếp khách, có sức khỏe tốt, năng động, linh hoạt, ham học hỏi, phối hợp với các đồng nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao.
– Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
– Từng có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh, có đam mê
– Có kỹ năng phân tích tình huống, sử lý tình huống và ra quyết định
– Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục khách hàng,
– Thành thạo tin học văn phòng
– Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm
– Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
4. Sale Admin
Số lượng: 01
Mô tả công việc:
– Tiếp nhận các yêu cầu từ bộ phận Kinh doanh, theo dõi và xử lý yêu cầu.
– Tìm kiến và liên hệ với các nhà cung cấp trong và ngoài nước thương lượng giá cả, điều khoản thương mai, thông số sản phẩm …
– Thực hiện báo giá, thư chào hàng và các tài liệu yêu cầu cho phòng Kinh doanh.
– Soạn thảo Hợp đồng mua hàng trong và ngoài nước.
– Theo dõi tiến độ hàng hóa được giao đến cho khách hàng.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
– Nữ, 23 tuổi trở lên.
– Có trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Trung giỏi để làm việc với NCC Trung quốc
– Năng động, linh hoạt, ham học hỏi, phối hợp với các đồng nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao.
– Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ/ Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
– Thành thạo tin học văn phòng
– Từng có kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin là 1 lợi thế
Thu nhập và Quyền lợi:
– Mức lương: Thỏa thuận, có phụ cấp xăng xe và điện thoại. Lương tháng 13.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và lâu dài.
– Được hưởng nhiều ưu đãi khi mua hàng Công ty kinh doanh.
– Được đóng BHXN, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước.
Chế độ làm việc:
– Làm việc tại địa chỉ: 245A Nguyễn Tri Phương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
– Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
– Giờ làm việc: 8h00-12h00, 13h30-17h30.
THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ
– Trực tiếp tại Địa chỉ: 245A Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
– Hoặc qua Email: admin@hipco.vn (Ứng viên vui lòng ghi rõ công việc muốn ứng tuyển trong hồ sơ)
– Số điện thoại liên hệ: 0944 465 120 (Ms Nhật) / 0941 403 577 (Ms Như)
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021 – Ưu tiên ứng viên nộp sớm!
The post Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần HIPCO tuyển dụng 2021 appeared first on Tuyển dụng nhanh nhất Đà Nẵng.