Do nhu cầu mở rộng thị trường năm 2021, Công ty TNHH Báo Đen Logistics tuyển dụng nhiều vị trí (nhận việc ngay) cụ thể như sau:
Vị trí tuyển dụng (Click vào tên vị trí muốn xem)
1. Nhân viên Thiết kế (Designer)
2. Nhân viên Content Marketing
3. Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Fulltime & Parttime)
4. Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ
1. Nhân viên Thiết kế (Designer)
Số lượng: 1
Yêu cầu: Nộp CV gửi kèm các hình ảnh đã thực hiện
Mô tả công việc:
– Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing, etc
– Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, voucher, các banner để trang trí văn phòng, etc
– Làm các video dạng animation và làm sub cho video để quảng cáo.
– Chỉnh sửa ảnh sau mỗi sự kiện của Công ty.
– Thiết kế slide, brochure giới thiệu sản phẩm cho Công ty.
– Quản lý website và các kênh truyền thông khác theo chỉ định.
– Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty
– Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu:
– Gửi CV đính kèm một số hình ảnh đã thực hiện
– Có laptop cá nhân.
– Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, Sketch…
– Đam mê với lĩnh vực thiết kế / marketing, tư duy thẩm mỹ tốt. Có niềm yêu thích với nghệ thuật, cái đẹp là một lợi thế.
– Có tinh thần học hỏi
2. Nhân viên Content Marketing
Số lượng: 1
Yêu cầu: Nộp CV gửi kèm 1 bài viết mà bạn tâm đắc nhất
Mô tả công việc:
– Quản lý các kênh Marketing của Công ty bao gồm Fanpage, Website, ….
– Xây dựng nội dung bài viết chi tiết trên các kênh Marketing của công ty.
– Lên ý tưởng, lập kế hoạch và thực hiện chiến dịch truyền thông thương hiệu.
– Tham gia các công tác chung của Marketing Team trong các hoạt động
– Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Báo Đen Logistics
– Hỗ trợ và Phối hợp chặt chẽ với các Phòng ban trong các công việc liên quan.
Yêu cầu công việc:
– Gửi CV đính kèm 1 bài viết bạn đã thực hiện tâm đắc nhất
– Am hiểu về các công cụ Fanpage,Website, Diễn đàn…
– Có khả năng sáng tạo và dẫn dắt nội dung lôi cuốn, thu hút
– Tính chủ động cao trong công việc
– Thái độ hướng đến khách hàng
– Có laptop cá nhân
3. Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Fulltime & Parttime)
Số lượng: 5
Yêu cầu: Không yêu cầu kinh nghiệm.
Part time ca tối: Từ 17h30 – 21h00
Mô tả công việc:
– Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
– Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
– Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
– Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
– Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
– Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng.
– Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp/hoặc đang theo học các trường Cao đẳng, Đại học khối ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,….
– Yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh
– Có kinh nghiệm làm sales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế
– Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc
– Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
– Có laptop cá nhân
4. Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ
Số lượng: 1
Yêu cầu: Kinh nghiệm 1 năm trở lên, ở vị trí tương đương.
Mô tả công việc:
– Thu thập, tìm hiểu nghiệp vụ và yêu cầu hệ thống từ phía khách hàng/nội bộ công ty
– Hỗ trợ, khuyến nghị khách hàng/nội bộ công ty trong việc định hướng yêu cầu của sản phẩm
– Phân tích, số hóa quy trình nội bộ
– Chịu trách nhiệm chính trong các buổi tìm hiểu và bàn giao nghiệp vụ (Knowledge Transfer)
– Lên ý tưởng giao diện tạo mock-up cho sản phẩm
– Hỗ trợ GĐ trong việc xác định phạm vi công việc của dự án, lập kế hoạch và ước lượng công việc
– Hỗ trợ GĐ trong quá trình nghiệm thu sản phẩm
– Hỗ trợ nhóm kiểm thử sản phẩm.
Yêu cầu công việc:
– Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở các vị trí tương đương
– Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến toán, kinh tế, khoa học máy tính, công nghệ thông tin, hoặc tương đương
– Thành thạo flow chart
– Hiểu ngôn ngữ lập trình
– Kỹ năng phân tích
– Tư duy hệ thống, quy trình
– Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng:
– Thu nhập tùy thuộc vào năng lực và vị trí (7.000.000 – 15.000.000đ)
– Được Order hàng Taobao, Tmall, 1688 với GIÁ GỐC.
– Làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ, năng lượng, nhiệt huyết.
– Được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
– Tham gia liên hoan, du lịch, team building hàng tháng cùng công ty.
– Thưởng lễ, nghỉ lễ và các phụ cấp khác theo quy định nhà nước.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi CV qua email: hr.baoden20@gmail.com tiêu đề ghi rõ [VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN] + Họ và tên
Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 276 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Ưu tiên các bạn nộp hồ sơ sớm
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Báo Đen Logistics
Địa chỉ: 276 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendungbaoden
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !
The post Thông tin việc làm tại Công ty TNHH Báo Đen Logistics tuyển dụng 2021 appeared first on Tuyển dụng nhanh nhất Đà Nẵng.
Vị trí tuyển dụng (Click vào tên vị trí muốn xem)
1. Nhân viên Thiết kế (Designer)
2. Nhân viên Content Marketing
3. Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Fulltime & Parttime)
4. Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ
1. Nhân viên Thiết kế (Designer)
Số lượng: 1
Yêu cầu: Nộp CV gửi kèm các hình ảnh đã thực hiện
Mô tả công việc:
– Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing, etc
– Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, voucher, các banner để trang trí văn phòng, etc
– Làm các video dạng animation và làm sub cho video để quảng cáo.
– Chỉnh sửa ảnh sau mỗi sự kiện của Công ty.
– Thiết kế slide, brochure giới thiệu sản phẩm cho Công ty.
– Quản lý website và các kênh truyền thông khác theo chỉ định.
– Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty
– Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu:
– Gửi CV đính kèm một số hình ảnh đã thực hiện
– Có laptop cá nhân.
– Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, Sketch…
– Đam mê với lĩnh vực thiết kế / marketing, tư duy thẩm mỹ tốt. Có niềm yêu thích với nghệ thuật, cái đẹp là một lợi thế.
– Có tinh thần học hỏi
2. Nhân viên Content Marketing
Số lượng: 1
Yêu cầu: Nộp CV gửi kèm 1 bài viết mà bạn tâm đắc nhất
Mô tả công việc:
– Quản lý các kênh Marketing của Công ty bao gồm Fanpage, Website, ….
– Xây dựng nội dung bài viết chi tiết trên các kênh Marketing của công ty.
– Lên ý tưởng, lập kế hoạch và thực hiện chiến dịch truyền thông thương hiệu.
– Tham gia các công tác chung của Marketing Team trong các hoạt động
– Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Báo Đen Logistics
– Hỗ trợ và Phối hợp chặt chẽ với các Phòng ban trong các công việc liên quan.
Yêu cầu công việc:
– Gửi CV đính kèm 1 bài viết bạn đã thực hiện tâm đắc nhất
– Am hiểu về các công cụ Fanpage,Website, Diễn đàn…
– Có khả năng sáng tạo và dẫn dắt nội dung lôi cuốn, thu hút
– Tính chủ động cao trong công việc
– Thái độ hướng đến khách hàng
– Có laptop cá nhân
3. Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Fulltime & Parttime)
Số lượng: 5
Yêu cầu: Không yêu cầu kinh nghiệm.
Part time ca tối: Từ 17h30 – 21h00
Mô tả công việc:
– Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
– Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
– Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
– Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
– Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
– Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng.
– Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp/hoặc đang theo học các trường Cao đẳng, Đại học khối ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,….
– Yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh
– Có kinh nghiệm làm sales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế
– Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc
– Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
– Có laptop cá nhân
4. Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ
Số lượng: 1
Yêu cầu: Kinh nghiệm 1 năm trở lên, ở vị trí tương đương.
Mô tả công việc:
– Thu thập, tìm hiểu nghiệp vụ và yêu cầu hệ thống từ phía khách hàng/nội bộ công ty
– Hỗ trợ, khuyến nghị khách hàng/nội bộ công ty trong việc định hướng yêu cầu của sản phẩm
– Phân tích, số hóa quy trình nội bộ
– Chịu trách nhiệm chính trong các buổi tìm hiểu và bàn giao nghiệp vụ (Knowledge Transfer)
– Lên ý tưởng giao diện tạo mock-up cho sản phẩm
– Hỗ trợ GĐ trong việc xác định phạm vi công việc của dự án, lập kế hoạch và ước lượng công việc
– Hỗ trợ GĐ trong quá trình nghiệm thu sản phẩm
– Hỗ trợ nhóm kiểm thử sản phẩm.
Yêu cầu công việc:
– Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở các vị trí tương đương
– Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến toán, kinh tế, khoa học máy tính, công nghệ thông tin, hoặc tương đương
– Thành thạo flow chart
– Hiểu ngôn ngữ lập trình
– Kỹ năng phân tích
– Tư duy hệ thống, quy trình
– Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng:
– Thu nhập tùy thuộc vào năng lực và vị trí (7.000.000 – 15.000.000đ)
– Được Order hàng Taobao, Tmall, 1688 với GIÁ GỐC.
– Làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ, năng lượng, nhiệt huyết.
– Được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
– Tham gia liên hoan, du lịch, team building hàng tháng cùng công ty.
– Thưởng lễ, nghỉ lễ và các phụ cấp khác theo quy định nhà nước.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi CV qua email: hr.baoden20@gmail.com tiêu đề ghi rõ [VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN] + Họ và tên
Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 276 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Ưu tiên các bạn nộp hồ sơ sớm
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Báo Đen Logistics
Địa chỉ: 276 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendungbaoden
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !
The post Thông tin việc làm tại Công ty TNHH Báo Đen Logistics tuyển dụng 2021 appeared first on Tuyển dụng nhanh nhất Đà Nẵng.