CÔNG TY TNHH MTV TM&DV SWEN Tuyển Dụng nhân sự cho vị trí: Nhân viên Kinh doanh tại Văn phòng
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa 11h30 – 13h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7.
Địa điểm làm việc: số 39-41 Trưng Nữ Vương, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Mô tả công việc
– Nhận data khách hàng từ công ty cung cấp, tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và giúp khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
– Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
– Tìm hiểu nhu cầu và giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ bằng sản phẩm của công ty.
– Tiếp xúc và thu thập thông tin khách hàng. Báo cáo kết quả bán hàng cho Quản lí kinh doanh.
– Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Lãnh đạo phòng.
Yêu cầu
– Khả năng giao tiếp và thuyết phục người khác.
– Vui vẻ, cởi mở và đam mê kinh doanh.
– Có kinh nghiệm về sales là một lợi thế.
– Có sức khỏe tốt, tư duy nhạy bén, có khả năng chịu được áp lực trong công việc
– Có tinh thần cầu tiến và muốn xây dựng sự nghiệp bản thân cho tương lai.
– Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, có laptop để làm việc.
Quyền lợi
– Lương cơ bản: 5 triệu + % Hoa hồng doanh số bán hàng + Thưởng khác. Tăng lương định kỳ dựa trên hiệu quả kinh doanh theo chính sách công ty;
– Môi trường làm việc tốt, nhiều cơ hội thăng tiến;
– Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, kinh doanh chuyên ngành;
– Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước;
– Lương tháng thứ 13, thưởng theo quy chế tiền lương của công ty;
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ phỏng vấn trực tiếp tại: số 39-41 Trưng Nữ Vương, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Hoặc gửi CV qua email: swenltd.ltd@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0911 28 99 77
Hạn nộp hồ sơ: 31/04/2021 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !
The post Thông tin việc làm tại Công Ty TNHH MTV TM&DV SWEN tuyển dụng 2021 appeared first on Tuyển dụng nhanh nhất Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa 11h30 – 13h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7.
Địa điểm làm việc: số 39-41 Trưng Nữ Vương, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Mô tả công việc
– Nhận data khách hàng từ công ty cung cấp, tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và giúp khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
– Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
– Tìm hiểu nhu cầu và giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ bằng sản phẩm của công ty.
– Tiếp xúc và thu thập thông tin khách hàng. Báo cáo kết quả bán hàng cho Quản lí kinh doanh.
– Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Lãnh đạo phòng.
Yêu cầu
– Khả năng giao tiếp và thuyết phục người khác.
– Vui vẻ, cởi mở và đam mê kinh doanh.
– Có kinh nghiệm về sales là một lợi thế.
– Có sức khỏe tốt, tư duy nhạy bén, có khả năng chịu được áp lực trong công việc
– Có tinh thần cầu tiến và muốn xây dựng sự nghiệp bản thân cho tương lai.
– Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, có laptop để làm việc.
Quyền lợi
– Lương cơ bản: 5 triệu + % Hoa hồng doanh số bán hàng + Thưởng khác. Tăng lương định kỳ dựa trên hiệu quả kinh doanh theo chính sách công ty;
– Môi trường làm việc tốt, nhiều cơ hội thăng tiến;
– Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, kinh doanh chuyên ngành;
– Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước;
– Lương tháng thứ 13, thưởng theo quy chế tiền lương của công ty;
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ phỏng vấn trực tiếp tại: số 39-41 Trưng Nữ Vương, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Hoặc gửi CV qua email: swenltd.ltd@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0911 28 99 77
Hạn nộp hồ sơ: 31/04/2021 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !
The post Thông tin việc làm tại Công Ty TNHH MTV TM&DV SWEN tuyển dụng 2021 appeared first on Tuyển dụng nhanh nhất Đà Nẵng.