Vinadrink đã thành lập xuất hiện cả 3 miền với văn phòng làm việc và showroom: Trụ sở tại Đà Nẵng, Chi Nhánh Miền Bắc và Chi Nhánh Miền Nam. Chúng tôi có mặt tại 28 tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi hân hạnh là đối tác của các tập đoàn quản lý khách sạn lớn như : IHG, ACCOR, Four Season, Starwood, Sheraton, Bayantree, Hilton, Marriot…
Hiện nay, Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VinaDrink cần tuyển dụng các vị trí sau:
Vị trí tuyển dụng (Click vào tên vị trí muốn xem)
1. Nhân viên Bán hàng tại Showroom
2. Nhân viên Kế toán Tổng hợp
3. Nhân viên Kinh doanh
4. Nhân viên Marketing
1. Nhân viên Bán hàng tại Showroom
SỐ LƯỢNG: 01
Địa điểm làm việc: Shop rượu CAVA – 192 Đống Đa, Đà Nẵng
Thời gian làm việc theo ca: (xoay ca)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Chào đón khách hàng và hỗ trợ, tư vấn cho khách mua sản phẩm của công ty.
– Tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng vào máy tính.
– Tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng. (sẽ được hướng dẫn cụ thể)
– Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai.
– Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra.
– Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU VÀ KỸ NẴNG:
– Từ đủ 18 tuổi đến 25 tuổi; Ưu tiên người Đà Nẵng.
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
– Siêng năng, trung thực;
– Ham học hỏi, cầu tiến.
QUYỀN LỢI:
– Lương cơ bản: 4 triệu + thưởng theo doanh số hấp dẫn, cạnh tranh;
– Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện;
– Được đào tạo các kỹ năng về bán hàng, giao tiếp, …
– Được tham dự các bữa tiệc thường niên và đi du lịch hàng năm.
2. Nhân viên Kế toán Tổng hợp
SỐ LƯỢNG: 01
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Kiểm tra cân đối hóa đơn, chứng từ kế toán,
– Lưu trữ, bảo quản các chứng từ sổ sách tài liệu kế toán của công ty theo đúng quy định
– Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh vào phần mềm kế toán
– Lập và nộp các loại báo cáo hàng tháng, quý, năm phải nộp theo quy định của cơ quan thuế: tờ khai thuế GTGT,TTĐB, TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, báo cáo tài chính,
– Lập các loại báo cáo gửi lên cơ quan chức năng khi có yêu cầu
– Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh
– Lập và quản lý hồ sơ bảo hiểm xã hội;
– Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán
– Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong công việc tương tự
– Thành thạo sử dụng vi tính văn phòng, phần mềm kế toán Fast
– Có hiểu biết về Pháp luật kế toán, thuế.
QUYỀN LỢI
– Mức lương: thỏa thuận.
– Đầy đủ chế độ về lễ, ngày nghỉ, lương tháng 13, thưởng tết,… và các chế độ phúc lợi khác của công ty.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp phát huy mọi khả năng của bản thân.
– Có chế độ đãi ngộ hợp lý đối với nhân viên có năng lực và gắn bó lâu dài với công ty.
3. Nhân viên Kinh doanh
SỐ LƯỢNG: 02
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Báo giá và đàm phán giá cả, thảo thuận thời hạn thanh toán và giao hàng.
– Kiểm kê hàng hoá.
– Gửi báo cáo kinh doanh cho cấp trên.
– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới .
– Lập kế hoạch làm việc hàng ngày, tuần, tháng.
YÊU CẦU VÀ KỸ NẴNG:
– Tuổi từ 22 trở lên.
-Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, linh hoạt, nhạy bén.
– Nhiệt tình, năng động, độc lập.
– Theo đuổi mục tiêu, quản lý thời gian.
– Biết sử dụng tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI:
– Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và sự cam kết đối với công ty (trao đổi tại buổi phỏng vấn).
– Thưởng khi đạt doanh số, thưởng tháng 13.
– Đi du lịch hàng năm cùng công ty;
– Chế độ đãi ngộ theo quy định của pháp luật và chế độ của công ty;
4. Nhân viên Marketing
SỐ LƯỢNG: 01
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch marketing
– Hiểu biết các hoạt động marketing online (SEO, email, facebook, youTube, google adwords, blog,..) để thực hiện hoặc quản lý.
– Tổng hợp dữ liệu báo cáo thu thập được và phân tích để đánh giá những hoạt động truyền thông hiện tại và tiềm năng trong tương lai.
– Quản lý thực hiện events, PR và truyền thông.
– Thiết kế hoặc quản lý thiết kế các tài liệu theo chương trình của công ty.
– Hoàn thành các mục tiêu công việc theo KPIs.
YÊU CẦU & KỸ NĂNG:
– Giao tiếp tiếng Anh, giao tiếp tốt và truyền đạt thông tin hiệu quả,
– Sáng tạo và làm việc linh hoạt,
– Tác phong chuyên nghiệp và hướng đến mục tiêu hoàn thành công việc theo KPIs,
– Thiết lập và lên kế hoạch hoàn thành mục tiêu với định hướng rõ rang và hợp tác.
QUYỀN LỢI:
– Lương : Thỏa thuận theo năng lực | Lương tháng 13
– Thưởng theo doanh thu từ kết quả kinh doanh
– Thưởng theo kết quả làm việc, dựa trên KPIs.
– Đầy đủ chế độ theo luật lao động.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại 192 Đống Đa, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hoặc gửi CV qua email: sales.admin@vinadrink.com
Điện thoại: 0901.140.868
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !
The post Thông tin việc làm tại Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VinaDrink tuyển dụng 2021 appeared first on Tuyển dụng nhanh nhất Đà Nẵng.
Hiện nay, Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VinaDrink cần tuyển dụng các vị trí sau:
Vị trí tuyển dụng (Click vào tên vị trí muốn xem)
1. Nhân viên Bán hàng tại Showroom
2. Nhân viên Kế toán Tổng hợp
3. Nhân viên Kinh doanh
4. Nhân viên Marketing
1. Nhân viên Bán hàng tại Showroom
SỐ LƯỢNG: 01
Địa điểm làm việc: Shop rượu CAVA – 192 Đống Đa, Đà Nẵng
Thời gian làm việc theo ca: (xoay ca)
- Ca sáng: từ 7h45 đến 15h00
- Ca chiều : từ 15h00 đến 22h00
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Chào đón khách hàng và hỗ trợ, tư vấn cho khách mua sản phẩm của công ty.
– Tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng vào máy tính.
– Tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng. (sẽ được hướng dẫn cụ thể)
– Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai.
– Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra.
– Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU VÀ KỸ NẴNG:
– Từ đủ 18 tuổi đến 25 tuổi; Ưu tiên người Đà Nẵng.
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
– Siêng năng, trung thực;
– Ham học hỏi, cầu tiến.
QUYỀN LỢI:
– Lương cơ bản: 4 triệu + thưởng theo doanh số hấp dẫn, cạnh tranh;
– Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện;
– Được đào tạo các kỹ năng về bán hàng, giao tiếp, …
– Được tham dự các bữa tiệc thường niên và đi du lịch hàng năm.
2. Nhân viên Kế toán Tổng hợp
SỐ LƯỢNG: 01
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Kiểm tra cân đối hóa đơn, chứng từ kế toán,
– Lưu trữ, bảo quản các chứng từ sổ sách tài liệu kế toán của công ty theo đúng quy định
– Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh vào phần mềm kế toán
– Lập và nộp các loại báo cáo hàng tháng, quý, năm phải nộp theo quy định của cơ quan thuế: tờ khai thuế GTGT,TTĐB, TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, báo cáo tài chính,
– Lập các loại báo cáo gửi lên cơ quan chức năng khi có yêu cầu
– Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh
– Lập và quản lý hồ sơ bảo hiểm xã hội;
– Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán
– Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong công việc tương tự
– Thành thạo sử dụng vi tính văn phòng, phần mềm kế toán Fast
– Có hiểu biết về Pháp luật kế toán, thuế.
QUYỀN LỢI
– Mức lương: thỏa thuận.
– Đầy đủ chế độ về lễ, ngày nghỉ, lương tháng 13, thưởng tết,… và các chế độ phúc lợi khác của công ty.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp phát huy mọi khả năng của bản thân.
– Có chế độ đãi ngộ hợp lý đối với nhân viên có năng lực và gắn bó lâu dài với công ty.
3. Nhân viên Kinh doanh
SỐ LƯỢNG: 02
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Báo giá và đàm phán giá cả, thảo thuận thời hạn thanh toán và giao hàng.
– Kiểm kê hàng hoá.
– Gửi báo cáo kinh doanh cho cấp trên.
– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới .
– Lập kế hoạch làm việc hàng ngày, tuần, tháng.
YÊU CẦU VÀ KỸ NẴNG:
– Tuổi từ 22 trở lên.
-Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, linh hoạt, nhạy bén.
– Nhiệt tình, năng động, độc lập.
– Theo đuổi mục tiêu, quản lý thời gian.
– Biết sử dụng tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI:
– Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và sự cam kết đối với công ty (trao đổi tại buổi phỏng vấn).
– Thưởng khi đạt doanh số, thưởng tháng 13.
– Đi du lịch hàng năm cùng công ty;
– Chế độ đãi ngộ theo quy định của pháp luật và chế độ của công ty;
4. Nhân viên Marketing
SỐ LƯỢNG: 01
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch marketing
– Hiểu biết các hoạt động marketing online (SEO, email, facebook, youTube, google adwords, blog,..) để thực hiện hoặc quản lý.
– Tổng hợp dữ liệu báo cáo thu thập được và phân tích để đánh giá những hoạt động truyền thông hiện tại và tiềm năng trong tương lai.
– Quản lý thực hiện events, PR và truyền thông.
– Thiết kế hoặc quản lý thiết kế các tài liệu theo chương trình của công ty.
– Hoàn thành các mục tiêu công việc theo KPIs.
YÊU CẦU & KỸ NĂNG:
– Giao tiếp tiếng Anh, giao tiếp tốt và truyền đạt thông tin hiệu quả,
– Sáng tạo và làm việc linh hoạt,
– Tác phong chuyên nghiệp và hướng đến mục tiêu hoàn thành công việc theo KPIs,
– Thiết lập và lên kế hoạch hoàn thành mục tiêu với định hướng rõ rang và hợp tác.
QUYỀN LỢI:
– Lương : Thỏa thuận theo năng lực | Lương tháng 13
– Thưởng theo doanh thu từ kết quả kinh doanh
– Thưởng theo kết quả làm việc, dựa trên KPIs.
– Đầy đủ chế độ theo luật lao động.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại 192 Đống Đa, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hoặc gửi CV qua email: sales.admin@vinadrink.com
Điện thoại: 0901.140.868
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !
The post Thông tin việc làm tại Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VinaDrink tuyển dụng 2021 appeared first on Tuyển dụng nhanh nhất Đà Nẵng.