Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình cần tuyển NHÂN VIÊN SALE HỘI NGHỊ/SỰ KIỆN tại Đà Nẵng
• Số lượng: 02
1. Mô tả chi tiết công việc
– Tìm kiếm, khai thác các hợp đồng sự kiện như: Hội nghị khách hàng, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Khai xuân, Khai mạc, Bế mạc, Động thổ, Khánh thành…
– Tìm kiếm khách hàng mới, thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: lên ý tưởng, giới thiệu, tư vấn, chăm sóc khách hàng,…
– Có khả năng viết Proposal, báo giá, kế hoạch thực hiện,…
– Thuyết trình cho khách hàng về ý tưởng, kế hoạch triển khai, thực hiện chương trình.
– Tham gia điều hành toàn bộ chương trình, sự kiện do công ty tổ chức, thực hiện.
– Đảm bảo doanh số được đề ra
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc
2. Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
– Ưu tiên nam
– Có kinh nghiệm Sales ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị
– Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.
– Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới.
– Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán linh hoạt và khéo léo
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
– Có óc sáng tạo và tầm nhìn chiến lược tốt
3. Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: 7 – 12 triệu (theo năng lực)
– Được hưởng hoa hồng kinh doanh
– Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định
– BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
– Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
– Môi trường làm việc thoải mái, năng động
– Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
– Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty
Cách thức ứng tuyển
– Gửi Cv ứng tuyển về địa chỉ: [email protected]
– Tiêu đề CV ứng tuyển ghi rõ: [Họ tên] – [ Vị trí ứng tuyển]
– Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 217 Trần Phú, Đà Nẵng
Phòng HCNS: 0946.873.290/0913.161.829
Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 31/12/2021
• Số lượng: 02
1. Mô tả chi tiết công việc
– Tìm kiếm, khai thác các hợp đồng sự kiện như: Hội nghị khách hàng, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Khai xuân, Khai mạc, Bế mạc, Động thổ, Khánh thành…
– Tìm kiếm khách hàng mới, thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: lên ý tưởng, giới thiệu, tư vấn, chăm sóc khách hàng,…
– Có khả năng viết Proposal, báo giá, kế hoạch thực hiện,…
– Thuyết trình cho khách hàng về ý tưởng, kế hoạch triển khai, thực hiện chương trình.
– Tham gia điều hành toàn bộ chương trình, sự kiện do công ty tổ chức, thực hiện.
– Đảm bảo doanh số được đề ra
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc
2. Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
– Ưu tiên nam
– Có kinh nghiệm Sales ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị
– Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.
– Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới.
– Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán linh hoạt và khéo léo
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
– Có óc sáng tạo và tầm nhìn chiến lược tốt
3. Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: 7 – 12 triệu (theo năng lực)
– Được hưởng hoa hồng kinh doanh
– Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định
– BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
– Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
– Môi trường làm việc thoải mái, năng động
– Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
– Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty
Cách thức ứng tuyển
– Gửi Cv ứng tuyển về địa chỉ: [email protected]
– Tiêu đề CV ứng tuyển ghi rõ: [Họ tên] – [ Vị trí ứng tuyển]
– Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 217 Trần Phú, Đà Nẵng
Phòng HCNS: 0946.873.290/0913.161.829
Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 31/12/2021