Việc Làm Đà Nẵng
Tìm kiếm nhanh
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Menu
Việc Làm Đà Nẵng
Trang Chủ
Hướng dẫn sử dụng
Giới Thiệu
Đăng nhập
Đăng ký
Mới
Tìm kiếm nhanh
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Chỉ tìm trong tiêu đề
bởi:
Menu
Reply to thread
Việc Làm
Tuyển Dụng Thư Ký Giám Đốc
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
Nội dung
<p>[QUOTE="Lê Thị Ngân, post: 12995, member: 446"]</p><ol> <li data-xf-list-type="ol"><strong>Mô tả chi tiết công việc:</strong></li> </ol><p> <ul> <li data-xf-list-type="ul">Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác; tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc</li> <li data-xf-list-type="ul">Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của Giám đốc</li> <li data-xf-list-type="ul">Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc</li> <li data-xf-list-type="ul">Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.</li> <li data-xf-list-type="ul">Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.</li> <li data-xf-list-type="ul">Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.</li> <li data-xf-list-type="ul">Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.</li> </ul><p><strong></strong></p><p><strong> 2. Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết</strong></p><ul> <li data-xf-list-type="ul">Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại ngữ, quản trị khách sạn, nhà hàng, du lịch,…</li> <li data-xf-list-type="ul">Tổi thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương</li> <li data-xf-list-type="ul">Sử dụng thành thạo Tiếng Anh</li> <li data-xf-list-type="ul">Có nghiệp vụ ngành dịch vụ tổng hợp: Du lịch, sự kiện</li> <li data-xf-list-type="ul">Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint,…</li> <li data-xf-list-type="ul">Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.</li> <li data-xf-list-type="ul">Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhạy bén.<br /> </li> </ul><p><strong> 3. Quyền lợi được hưởng</strong></p><ul> <li data-xf-list-type="ul">Mức lương: Thoả thuận</li> <li data-xf-list-type="ul">Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7</li> <li data-xf-list-type="ul">Địa điểm làm việc: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng</li> <li data-xf-list-type="ul">Thưởng các ngày Lễ, Tết.</li> <li data-xf-list-type="ul">BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.</li> <li data-xf-list-type="ul">Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.</li> <li data-xf-list-type="ul">Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.</li> <li data-xf-list-type="ul">Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.</li> </ul><p></p><p><strong> 4. Cách thức ứng tuyển</strong></p><ul> <li data-xf-list-type="ul">Gửi Cv ứng tuyển về địa chỉ: <a href="mailto:acc@danangevents.com.vn">acc@danangevents.com.vn</a></li> <li data-xf-list-type="ul">Tiêu đề CV ứng tuyển ghi rõ: [Họ tên] – [Vị trí ứng tuyển]</li> <li data-xf-list-type="ul">Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 217 Trần Phú, Đà Nẵng</li> <li data-xf-list-type="ul">Liên hệ Phòng HCNS: 0946.873.290</li> <li data-xf-list-type="ul">Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 31/05/2023</li> </ul><p>[/QUOTE]</p>
[QUOTE="Lê Thị Ngân, post: 12995, member: 446"] [LIST=1] [*][B]Mô tả chi tiết công việc:[/B] [/LIST] [LIST] [*]Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác; tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc [*]Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của Giám đốc [*]Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc [*]Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc. [*]Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. [*]Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu. [*]Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc. [/LIST] [B] 2. Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết[/B] [LIST] [*]Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại ngữ, quản trị khách sạn, nhà hàng, du lịch,… [*]Tổi thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương [*]Sử dụng thành thạo Tiếng Anh [*]Có nghiệp vụ ngành dịch vụ tổng hợp: Du lịch, sự kiện [*]Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint,… [*]Tác phong chuyên nghiệp, tự tin. [*]Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhạy bén. [/LIST] [B] 3. Quyền lợi được hưởng[/B] [LIST] [*]Mức lương: Thoả thuận [*]Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 [*]Địa điểm làm việc: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng [*]Thưởng các ngày Lễ, Tết. [*]BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động. [*]Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc. [*]Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao. [*]Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty. [/LIST] [B] 4. Cách thức ứng tuyển[/B] [LIST] [*]Gửi Cv ứng tuyển về địa chỉ: [EMAIL]acc@danangevents.com.vn[/EMAIL] [*]Tiêu đề CV ứng tuyển ghi rõ: [Họ tên] – [Vị trí ứng tuyển] [*]Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 217 Trần Phú, Đà Nẵng [*]Liên hệ Phòng HCNS: 0946.873.290 [*]Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 31/05/2023 [/LIST] [/QUOTE]
Xem thử trước khi gửi
Name
Xác nhận
Gửi đi
Top
Bottom