Công ty đầu tư G-SARAM là công ty có vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ phát triển toàn diện, giúp bạn đầu tư tài chính an toàn trong thị trường ngoại hối.
Để mở rộng quy mô, Công ty G-saram thông báo tuyển dụng các vị trí sau:
Vị trí tuyển dụng (Click vào tên vị trí muốn xem)
1. Nhân viên IB
2. Nhân viên Sale
3. Nhân viên Marketing
1. Nhân viên IB
Số lượng: 5 người
Địa điểm làm việc: Tầng 15 tòa nhà Phi Long, 52 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên
– Kinh nghiệm sale từ 1 năm trở lên (Ưu tiên kinh nghiệm môi giới trong ngành tài chính: chứng khoán, BDS, fx, crypto)
– Có mối quan hệ phong phú để khai thác và phát triển khách hàng mới, năng động.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục tốt
– Kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ
– Khả năng tự học hỏi, sẵn sàng thúc đẩy các mối quan hệ khách hàng một cách độc lập
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Nhận kế hoạch KPI, đề xuất biện pháp đạt được Kế hoạch.
– Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng. Đánh giá, xếp loại khách hàng
– Quản lý số lượng khách hàng tiềm năng tự tạo và được giao.
– Tương tác với bộ phận khác để hoàn thành các công việc liên quan tới khách hàng.
– Gửi báo cáo danh mục, báo cáo phân tích cho khách hàng định kỳ và khi có yêu cầu.
– Tổ chức các cuộc gặp giao lưu với khách hàng khi cần thiết.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương cơ bản: 6000.000đ + KPIs (phụ cấp xăng xe + phụ cấp điện thoại)
– Trợ cấp cơm trưa 25.000/ ngày
– Thưởng lương tháng 13.
– Khung giờ làm việc: giờ hành chính tại Văn phòng Đà Nẵng (Tầng 15 tòa nhà Phi Long Technology)
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, văn phòng làm việc hiện đại, có phòng ăn, phòng nghỉ trưa dành cho nhân viên,
– Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao;
– Tiệc sinh nhật, lễ, tết, giáng sinh, End– year Party;
– Team Building, tổ chức các giải bóng đá nhân viên; khám sức khỏe hàng năm
– Hưởng các chế độ phúc lợi theo luật định và các chính sách phúc lợi riêng của công ty.
2. Nhân viên Sale
Số lượng: 3 người
Địa điểm làm việc: Tầng 15 tòa nhà Phi Long, 52 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng các chuyên ngành Marketing, kinh tế, tài chính;
– Ngoại ngữ (tiếng Anh/ tiếng Hàn) giao tiếp tốt là một lợi thế;
– Tính tình trung thực, cẩn thận, chịu khó và có khả năng thuyết phục khách hàng tốt
– Năng động sáng tạo, nhiệt tình có tinh thần học hỏi và cầu tiến;
– Có khả năng xử lý tình huống
– Yêu thích công việc kinh doanh
– Chịu được áp lực cao trong công việc;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đối với thị trường forex: Công ty sẽ đào tạo cho nhân viên chưa có kinh nghiệm;
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Sale các sản phẩm tài chính của công ty
– Giới thiệu và tư vấn khách hàng các dịch vụ của công ty
– Tìm hiểu, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Mức lương cạnh tranh.
– Trợ cấp cơm trưa 25.000/ ngày
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, văn phòng làm việc hiện đại, có phòng ăn, phòng nghỉ trưa dành cho nhân viên,
– Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao;
– Tiệc sinh nhật, lễ, tết, giáng sinh, End– year Party;
– Team Building, tổ chức các giải bóng đá nhân viên; khám sức khỏe hàng năm
– Hưởng các chế độ phúc lợi theo luật định và các chính sách phúc lợi riêng của công ty.
3. Nhân viên Marketing
Số lượng: 1 người
Địa điểm làm việc: Tầng 15 tòa nhà Phi Long, 52 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng các chuyên ngành Marketing, kinh tế, tài chính;
– Ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn) giao tiếp tốt là một lợi thế;
– Năng động sáng tạo, nhiệt tình có tinh thần học hỏi và cầu tiến;
– Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp với tập thể tốt;
– Kỹ năng viết content, bắt trend, sáng tạo tốt;
– Có tinh thần cầu tiến, năng động, hỗ trợ đồng nghiệp;
– Chịu được áp lực cao trong công việc;
– Kinh nghiệm đối với thị trường forex: Công ty sẽ đào tạo cho nhân viên chưa có kinh nghiệm;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm marketing các sản phẩm tài chính.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Truyền thông Online – Digital Marketing
– Xây dựng, quản lý và tối ưu các kênh quảng cáo: Google, GDN, Youtube, Linkedin, …
– Viết bài Content sản phẩm, giới thiệu công ty lên fanpage, website
– Làm việc với tổ thiết kế về việc thiết kế hình ảnh, video và các hình thức truyền thông khác theo yêu cầu.
– Thực hiện seeding, chia sẻ bài viết đến các nguồn khách hàng tiềm năng
– Xác định nhu cầu và insight của khách hàng và đề xuất các chủ đề mới
– Tìm hiểu, phát triển kênh Digital Marketing mới để duy trì và nâng cao hiệu quả các chiến dịch Marketing
* Tổ chức sự kiện
– Phối hợp các bên liên quan hổ trợ tổ chức các chương trình phục vụ bán hàng của công ty: hội thảo, hội nghị, event, …
– Thiết kế các ấn phẩm hỗ trợ cho sự kiện
– Thực hiện các sự kiện nội bộ của Công ty
* Quản trị các tài khoản Online của công ty
– Quảng bá các sản phẩm dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Instagram… và các kênh online khác
– Chuyển thông tin khách hàng quan tâm tới sản phẩm, Công ty cho bộ phận Sale
– Cập nhật các thông tin mới trên các kênh của công ty, phát triển các kênh lớn mạnh
– Phối hợp các thành viên đề xuất các chiến lược Marketing theo từng chương trình marketing và theo từng giai đoạn cụ thể;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Mức lương cạnh tranh.
– Trợ cấp cơm trưa 25.000/ ngày
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, văn phòng làm việc hiện đại, có phòng ăn, phòng nghỉ trưa dành cho nhân viên,
– Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao;
– Tiệc sinh nhật, lễ, tết, giáng sinh, End– year Party;
– Team Building, tổ chức các giải bóng đá nhân viên; khám sức khỏe hàng năm
– Hưởng các chế độ phúc lợi theo luật định và các chính sách phúc lợi riêng của công ty.
HỒ SƠ CHUẨN BỊ
– CV theo mẫu. Tải mẫu CV ở link sau: https://bom.to/HuIKfC
– CV của riêng bạn.
– Bản scan bằng tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng
– Bản scan chứng chỉ ngoại ngữ (Nếu có)
– Bản scan chứng chỉ khác (Nếu có)
* Lưu ý: Trong CV viết rõ kinh nghiệm và quá trình trading
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hồ sơ gửi qua email: mstien@g–saram.com
Liên hệ: 0236.3822239
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Off chiều thứ bảy & Chủ nhật)
Địa chỉ làm việc: Tầng 15 – Toà nhà Phi Long. 52 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !
The post Thông tin việc làm Công ty TNHH G-Saram tuyển dụng 2021 appeared first on Tuyển dụng nhanh nhất Đà Nẵng.
Để mở rộng quy mô, Công ty G-saram thông báo tuyển dụng các vị trí sau:
Vị trí tuyển dụng (Click vào tên vị trí muốn xem)
1. Nhân viên IB
2. Nhân viên Sale
3. Nhân viên Marketing
1. Nhân viên IB
Số lượng: 5 người
Địa điểm làm việc: Tầng 15 tòa nhà Phi Long, 52 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên
– Kinh nghiệm sale từ 1 năm trở lên (Ưu tiên kinh nghiệm môi giới trong ngành tài chính: chứng khoán, BDS, fx, crypto)
– Có mối quan hệ phong phú để khai thác và phát triển khách hàng mới, năng động.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục tốt
– Kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ
– Khả năng tự học hỏi, sẵn sàng thúc đẩy các mối quan hệ khách hàng một cách độc lập
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Nhận kế hoạch KPI, đề xuất biện pháp đạt được Kế hoạch.
– Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng. Đánh giá, xếp loại khách hàng
– Quản lý số lượng khách hàng tiềm năng tự tạo và được giao.
– Tương tác với bộ phận khác để hoàn thành các công việc liên quan tới khách hàng.
– Gửi báo cáo danh mục, báo cáo phân tích cho khách hàng định kỳ và khi có yêu cầu.
– Tổ chức các cuộc gặp giao lưu với khách hàng khi cần thiết.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương cơ bản: 6000.000đ + KPIs (phụ cấp xăng xe + phụ cấp điện thoại)
– Trợ cấp cơm trưa 25.000/ ngày
– Thưởng lương tháng 13.
– Khung giờ làm việc: giờ hành chính tại Văn phòng Đà Nẵng (Tầng 15 tòa nhà Phi Long Technology)
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, văn phòng làm việc hiện đại, có phòng ăn, phòng nghỉ trưa dành cho nhân viên,
– Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao;
– Tiệc sinh nhật, lễ, tết, giáng sinh, End– year Party;
– Team Building, tổ chức các giải bóng đá nhân viên; khám sức khỏe hàng năm
– Hưởng các chế độ phúc lợi theo luật định và các chính sách phúc lợi riêng của công ty.
2. Nhân viên Sale
Số lượng: 3 người
Địa điểm làm việc: Tầng 15 tòa nhà Phi Long, 52 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng các chuyên ngành Marketing, kinh tế, tài chính;
– Ngoại ngữ (tiếng Anh/ tiếng Hàn) giao tiếp tốt là một lợi thế;
– Tính tình trung thực, cẩn thận, chịu khó và có khả năng thuyết phục khách hàng tốt
– Năng động sáng tạo, nhiệt tình có tinh thần học hỏi và cầu tiến;
– Có khả năng xử lý tình huống
– Yêu thích công việc kinh doanh
– Chịu được áp lực cao trong công việc;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đối với thị trường forex: Công ty sẽ đào tạo cho nhân viên chưa có kinh nghiệm;
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Sale các sản phẩm tài chính của công ty
– Giới thiệu và tư vấn khách hàng các dịch vụ của công ty
– Tìm hiểu, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Mức lương cạnh tranh.
– Trợ cấp cơm trưa 25.000/ ngày
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, văn phòng làm việc hiện đại, có phòng ăn, phòng nghỉ trưa dành cho nhân viên,
– Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao;
– Tiệc sinh nhật, lễ, tết, giáng sinh, End– year Party;
– Team Building, tổ chức các giải bóng đá nhân viên; khám sức khỏe hàng năm
– Hưởng các chế độ phúc lợi theo luật định và các chính sách phúc lợi riêng của công ty.
3. Nhân viên Marketing
Số lượng: 1 người
Địa điểm làm việc: Tầng 15 tòa nhà Phi Long, 52 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng các chuyên ngành Marketing, kinh tế, tài chính;
– Ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn) giao tiếp tốt là một lợi thế;
– Năng động sáng tạo, nhiệt tình có tinh thần học hỏi và cầu tiến;
– Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp với tập thể tốt;
– Kỹ năng viết content, bắt trend, sáng tạo tốt;
– Có tinh thần cầu tiến, năng động, hỗ trợ đồng nghiệp;
– Chịu được áp lực cao trong công việc;
– Kinh nghiệm đối với thị trường forex: Công ty sẽ đào tạo cho nhân viên chưa có kinh nghiệm;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm marketing các sản phẩm tài chính.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Truyền thông Online – Digital Marketing
– Xây dựng, quản lý và tối ưu các kênh quảng cáo: Google, GDN, Youtube, Linkedin, …
– Viết bài Content sản phẩm, giới thiệu công ty lên fanpage, website
– Làm việc với tổ thiết kế về việc thiết kế hình ảnh, video và các hình thức truyền thông khác theo yêu cầu.
– Thực hiện seeding, chia sẻ bài viết đến các nguồn khách hàng tiềm năng
– Xác định nhu cầu và insight của khách hàng và đề xuất các chủ đề mới
– Tìm hiểu, phát triển kênh Digital Marketing mới để duy trì và nâng cao hiệu quả các chiến dịch Marketing
* Tổ chức sự kiện
– Phối hợp các bên liên quan hổ trợ tổ chức các chương trình phục vụ bán hàng của công ty: hội thảo, hội nghị, event, …
– Thiết kế các ấn phẩm hỗ trợ cho sự kiện
– Thực hiện các sự kiện nội bộ của Công ty
* Quản trị các tài khoản Online của công ty
– Quảng bá các sản phẩm dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Instagram… và các kênh online khác
– Chuyển thông tin khách hàng quan tâm tới sản phẩm, Công ty cho bộ phận Sale
– Cập nhật các thông tin mới trên các kênh của công ty, phát triển các kênh lớn mạnh
– Phối hợp các thành viên đề xuất các chiến lược Marketing theo từng chương trình marketing và theo từng giai đoạn cụ thể;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Mức lương cạnh tranh.
– Trợ cấp cơm trưa 25.000/ ngày
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, văn phòng làm việc hiện đại, có phòng ăn, phòng nghỉ trưa dành cho nhân viên,
– Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao;
– Tiệc sinh nhật, lễ, tết, giáng sinh, End– year Party;
– Team Building, tổ chức các giải bóng đá nhân viên; khám sức khỏe hàng năm
– Hưởng các chế độ phúc lợi theo luật định và các chính sách phúc lợi riêng của công ty.
HỒ SƠ CHUẨN BỊ
– CV theo mẫu. Tải mẫu CV ở link sau: https://bom.to/HuIKfC
– CV của riêng bạn.
– Bản scan bằng tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng
– Bản scan chứng chỉ ngoại ngữ (Nếu có)
– Bản scan chứng chỉ khác (Nếu có)
* Lưu ý: Trong CV viết rõ kinh nghiệm và quá trình trading
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hồ sơ gửi qua email: mstien@g–saram.com
Liên hệ: 0236.3822239
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Off chiều thứ bảy & Chủ nhật)
Địa chỉ làm việc: Tầng 15 – Toà nhà Phi Long. 52 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !
The post Thông tin việc làm Công ty TNHH G-Saram tuyển dụng 2021 appeared first on Tuyển dụng nhanh nhất Đà Nẵng.